เมาได้ที่ทั้งคู่ ผัวพูดจาไม่เข้าหู เมียคว้าขวานจามหัวดับ

สังคม

เมาได้ที่ทั้งคู่ ผัวพูดจาไม่เข้าหู เมียคว้าขวานจามหัวดับ

โดย pattraporn_a

1 พ.ย. 2564

115 views

อากาศเริ่มเย็น 2 ผัวเมียวัยดึก นั่งซดเหล้าเคล้าหนาว เมาจนได้ที่สามีพูดจาไม่เข้าหู เมียโมโหคว้าขวานจามหัวดับคาวงเหล้า



ที่เกิดเหตุเป็นลานดิน บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นหมู่ 14 ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ พบศพนายสมพงค์ อายุ 68 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อสีขาวลายดำ ใส่กางเกงขาสั้น มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณขมับขวา ลึกประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3-4 นิ้ว กะโหลกศรีษะบริเวณที่ถูกขวานฟัน ทะลุมันสมอง


ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นภรรยาชื่อ นางใจ อายุ 68 ปี นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ภายในบ้านมีอาการเหม่อลอย พูดจาวกวนบอกว่า สามีก่อนตายบอกจะไปอยู่กับคนเสื้อลาย กับคนเสื้อแดง กางเกงขาสั้น ส่วนสาเหตุที่ฆ่า เพราะเกิดจากสามีดื่มสุราจนเมา และเดินเข้ามาโวยวายด่าทอ และหาเรื่องตน อีกทั้งยังคว้ามีดตัดอ้อยจะเข้ามาทำร้าย


ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย และที่สำคัญเคยถูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง จนเกิดเก็บกด และยับยั้งสติไม่ได้ จึงคว้าขวานผ่าฟืนที่วางอยู่ข้างๆ ตัว ฟันเข้าไปที่บริเวณหัวของสามีหนึ่งที จากนั้นสามีได้เดินกุมขมับ เดินโซซัดโซเซ มาล้มลงบริเวณหน้าบ้านและเสียชีวิต ซึ่งห่างจากจุดที่ตนนั่งอยู่ประมาณ 5-10 เมตร


หลังทราบว่าสามีเสียชีวิต ตนก็รู้สึกตกใจและเสียใจ สงสารสามี แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เนื่องจากได้พลั้งมือไปแล้ว ซึ่งตนยินดีที่จะรับโทษตามกฎหมาย



ร้อยตำรวจเอก ปัญญา พิลากุล รองสารวัตร สภ.เทพสถิต ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเชิญตัวนางใจ ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยการใช้อวุธของมีคม ก่อนจะสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XBcG70RK9Oo

คุณอาจสนใจ