เตรียมออกหมายจับเพิ่ม วัยรุ่นเพชรบุรี ยกพวกดวลปืนถล่มกลางเมือง

สังคม

เตรียมออกหมายจับเพิ่ม วัยรุ่นเพชรบุรี ยกพวกดวลปืนถล่มกลางเมือง

โดย weerawit_c

1 พ.ย. 2564

33 views

กรณีคดีวัยรุ่นเมืองเพชร 2 กลุ่ม กลุ่มหน้าลาบและไร่กล้วย ยกพวกชกต่อย ก่อนบานปลายเป็นศึกดวลปืน ล่าสุดจับผู้ก่อเหตุได้ 9 คน และอยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดีอีก เกือบ 30 คน


โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 27 ตุลาคม บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ตรงข้ามนาซ่าผับ อำเภอเมืองเพชรบุรี สาเหตุจากเรื่องบาดหมาง แล้วท้าทายกันทางสื่อโซเชียล จนบานปลายจากวิวาทเป็นศึกดวลปืน มีผู้บาดเจ็บ 6 คน


ต่อมาตำรวจตามจับกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ได้ 9 คน แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น / มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง / พกพาปืนติดตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุสมควร


พร้อมของกลางรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์ สีเทา 4 ประตู 1 คัน รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่ย CAMRY สีขาว รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า HRV/รถกระบะยี้ห้อโตโยต้า รุ่น ViGO สีดำ /อาวุธปืนพกสั้นแบบกึ่งอัตโนมัติ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้นแบบกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อเรมิงตัน ขนาด.45 จำนวน 1 กระบอก นอกจากนี้ ยังมีผู้ร่วมในเหตุการณ์อีกเกือบ 30 คน ที่ตำรวจกำลังตามตัวมาดำเนินคดี


โดยเมื่อวานนี้ (31 ต.ค.) พลตำรวจโทต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหาเอง โดยพลตำรวจโทต่อศักดิ์ กล่าวว่ากรณีเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 27 ตุลาคม มีวัยรุ่นของกลุ่มหน้าลาบกับกลุ่มไร่กล้วย ฝ่ายละกว่า 10 คนยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อย


พร้อมเตือนวัยรุ่นทุกจังหวัด ว่า การก่อเหตุจนเกิดเป็นคดี เป็นผลเสียต่ออนาคต ส่วนการแก้ปัญหาในอนาคต จะให้ตำรวจแต่ละจังหวัด จัดทำแผนแก้ปัญหาวัยรุ่นตีกัน

คุณอาจสนใจ