เอาอะไรมาต้าน! แฟนคลับทุ่มพลังรัก ส่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้า Star of the Month สมัยที่ 5

บันเทิง

เอาอะไรมาต้าน! แฟนคลับทุ่มพลังรัก ส่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” คว้า Star of the Month สมัยที่ 5

โดย supaksorn_m

1 พ.ย. 2564

1.9K views

ปิดโหวตกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2564 สำหรับ “Star of the Month” ประจำเดือนตุลาคม โดยเดือนนี้นับว่าเป็นอีกเดือนที่มีคะแนนการมอบหัวใจผันผวนและพลิกผันเป็นอย่างมาก มีการสลับอันดับกันขึ้นลงอยู่ตลอด โดย 10 อันดับแรกของ Star of the Month ในโค้งสุดท้ายก่อนปิดโหวตที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ มาร์, กลัฟ คณาวุฒิ, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และออกัส วชิรวิชญ์ ยังคงติดอยู่ในชาร์ต 4 อันดับแรกอย่างเหนียวแน่นต่อจากเดือนกันยายน ขณะที่กองทัพพีค, พรีม รณิดา, เกี๊ยก วัทธิกร, เกรท วรินทร, โป๊ป ธนวรรธน์ และเบลล่า ราณี ที่ติดขึ้นมาอยู่ในชาร์ต 10 อันดับแรกในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนปิดโหวต


และต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่สามารถคว้าตำแหน่ง Star of the Month ประจำเดือนตุลาคมไปได้ ซึ่งครั้งนี้ยังเป็นการคว้าตำแหน่งครั้งที่ 5 ของหนุ่มกลัฟอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับยังคงสาดกำลังใจมายังหนุ่มกลัฟอย่างต่อเนื่องและเหนียวแน่น ไม่มีคำว่าแผ่วเลยแม้แต่เดือนเดียวจริงๆ ทั้งนี้ศิลปินที่ได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนจะได้รับการโปรโมต ประชาสัมพันธ์ take over บนหน้าสื่อต่างๆ ของทาง CH3Plus และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อครบ 1 ปี ศิลปินที่ได้รับโหวตเป็น Star of the Month มากที่สุด จะได้รับคัดเลือกเป็น Star of the Year ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษรอคอยอยู่



แฟนคลับคนไหนที่อยากส่งกำลังใจแบบนี้ ให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/starofthemonth (คลิก https://bit.ly/3CCIzwz) แล้วมาเปลี่ยนพลังของคุณให้เป็นกำลังใจเพื่อศิลปินที่คุณชื่นชอบ โดยการมอบหัวใจให้เขาหรือเธอได้เป็น Star of the Month ในแต่ละเดือนกันเถอะ! พร้อมติดตามข่าวสารและรายการความบันเทิงทั้งหมดของช่อง 3 ได้ทาง https://ch3plus.com  (คลิก https://bit.ly/2Y1Fw1S) หรือ CH3Plus Application


*ใครยังงง โหวตยังไงคลิกอ่านที่นี่ได้เลยนะ อธิบายครบเลยจ้า >> https://bit.ly/3BynO3J

คุณอาจสนใจ

Related News