เจ้าของรถที่ถูกชน โผล่ขอบคุณ 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ จับนาทีอุบัติเหตุ

บันเทิง

เจ้าของรถที่ถูกชน โผล่ขอบคุณ 'ป๋อ ณัฐวุฒิ' โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ จับนาทีอุบัติเหตุ

โดย thichaphat_d

1 พ.ย. 2564

1.1K views

นักแสดงหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถจากกล้องหน้ารถของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุ โดยในภาพมีรถตู้สีดำ (ฮุนได) ได้ขับแซงรถตัวเองไป จากนั้นก็มีรถกระบะสีขาวหลังคาสูงขับแซงซ้ายไปอีกคันด้วยความเร็ว


ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และมาชนกับรถตู้สีดำที่แซงรถ ของป๋อ ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ป๋อ กำลังขับรถอยู่บนถนนเพชรเกษมช่วงลงใต้ ก่อนจะถึงเขาย้อย จ.เพชรบุรี และกล้องหน้ารถได้บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้


เจ้าตัวก็เลยเอามาโพสต์เผื่อว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายกำลังตามหาภาพเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ภาพจากกล้องหน้ารถผมนะครับ เผื่อคู่กรณีกำลังตามหาว่าเกิดอะไรขึ้น ถนนเพชรเกษมช่วงลงใต้ ก่อนจะถึงเขาย้อย จ"เพชรบุรี รถคู่กรณี กระบะสีขาว กับรถตู้ฮุนไดครับ #ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ”


ปรากฏว่าเจ้าของรถตู้สีดำที่ประสบอุบัติเหตุในคลิปดังกล่าว ก็เข้ามาแสดงตัวพร้อมขอบคุณป๋อ สำหรับคลิปเหตุการณ์เพื่อนำไปเป็นหลักฐาน และบอกด้วยว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ โดยเจ้าของรถตู้สีดำคอมเม้นต์บอกว่า “ขอบพระคุณคุณป๋อมากๆนะคะสำหรับคลิป เป็นเจ้าของรถตู้ฮุนไดที่เกิดเหตุวันนี้นะคะ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากๆ ขออนุญาตนำคลิปนี้มาไว้เป็นหลักฐานนะคะ”


ซึ่งทางป๋อก็เข้าไปคอมเม้นต์ตอบกลับว่า “โชคดีนะครับ ไม่ตกถนนคว่ำไป ถือว่าฟาดเคราะห์นะครับ ขอให้คุณและครอบครัวปลอดภัยนะครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/o5wsbycV9SM

คุณอาจสนใจ

Related News