หนุ่มตกตึกอพาร์ทเม้นท์ 7 ชั้น คาดเมา ก้าวพลาดร่วงเสียชีวิต

สังคม

หนุ่มตกตึกอพาร์ทเม้นท์ 7 ชั้น คาดเมา ก้าวพลาดร่วงเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

1 พ.ย. 2564

25 views

เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (31 ต.ค.) ตำรวจสภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกตึกเสียชีวิตภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ต.หนองไม้แดง อ.เมือง


ที่เกิดเหตุพบเป็นตึก 8 ชั้นสูงกว่า 16 เมตร ในปล่องทิ้งขยะพบร่างนายอุดมธัญญ์ จันทร์ศักดิ์ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตสภาพสวมกางเกงตัวเดียวไม่สวมเสื้อมีเลือดออกที่ปาก ในช่องทิ้งขยะของอพาร์ทเม้นท์


จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตได้พักอยู่บนชั้น 7 พบว่ามีรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตวางอยู่บริเวณปล่องทิ้งขยะตรงบันไดหนีไฟของชั้น 7 และบริเวณบันไดพบคราบอาเจียน 2 กองภายในห้องปกติไม่มีร่องรอยการลื้อค้นหรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ


จากการสอบถามนางสาวกาญจนา กลิ่นอ้น คนในหอพักเล่าว่า ปกติบันไดหนีไฟจะไม่มีคนใช้และส่วนช่องทิ้งขยะนั้น ปกติคนก็จะไม่ค่อยทิ้งสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่คนชอบไปสูบบุหรี่และไปนั่งเล่นตรงบันได เลยไม่มีใครรู้ว่า ทำไมผู้ตายถึงได้ไปตกลงมาได้ ตนอยู่ที่นี่มากว่า 10 ปีแล้ว ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลยนี่คือเคสแรกเลย


ด้านนางสุฤทัย บัวแก้ว ฝ่ายบุคคลที่ทำงานของผู้เสียชีวิตซึ่งพักอยู่ที่เดียวกันเล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตก็มีดื่มบ้างแต่ไม่รู้ว่าจะดื่มจนหนักขนาดไหน ปกติจะเจอกันก็ตอนทำงานเท่านั้น ส่วนชีวิตประจำวันไม่ค่อยรู้ลึกเท่าไรนัก ส่วนช่องทิ้งขยะของอพาร์ทเม้นท์เป็นทางลงบันไดหนีไฟ ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยใช้ จะใช้ก็บันไดหน้าหอกับลิฟท์เท่านั้น


จากการตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะดื่มจนเมาแล้วออกมาอาเจียนที่บันได เพราะมีรอยคราบอยู่ 2 กอง จากนั้นผู้ตายอาจจะคิดว่า ปล่องทิ้งขยะเป็นประตูห้องนอน จึงถอดรองเท้าแล้วก้าวขาทำให้พลาดตกลงมาเสียชีวิตเพราะตรงปล่องไม่มีที่กั้น


อย่างไรก็ตาม ต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบหาสาเหตุเพิ่มเติม และเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AGpTS4ihZoo

คุณอาจสนใจ

Related News