ปริศนา...แม่ชีหายลึกลับ 3 คืน ก่อนเจอตัวในแทงค์น้ำ ไม่มีบันไดขึ้นลง พบเขียน จม.สั่งเสีย

สังคม

ปริศนา...แม่ชีหายลึกลับ 3 คืน ก่อนเจอตัวในแทงค์น้ำ ไม่มีบันไดขึ้นลง พบเขียน จม.สั่งเสีย

โดย thichaphat_d

1 พ.ย. 2564

56 views

เชียงใหม่-เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีแม่ชี ซึ่งไปปฎิบัติธรรมในศูนย์ปฎิบัติธรรมวัดป่าถ้ำผาผึ้ง ตำบลหนองบัว อำเภอไชยปราการ ได้หายไปจากศูนย์ ทราบชื่อนางสาว ภัทรวดี เปรมจิตร หรือแม่ชีพรรณ อายุ 56 ปี หายไปจากกุฏิตั้งแต่ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม คืนวันที่ 29 ตุลาคม


โดยแม่ชีบุญที่อยู่กุฏิใกล้กันเล่าว่า แม่ชีพรรณได้ปฏิบัติกรรมฐาน โดยไม่รับประทานอาหารมาเป็นเวลาเจ็ดวัน หลังจากนั้นได้เข้ามาหาแม่ชีบุญที่กุฎิ ด้วยร่างกายที่ผ่ายผอม และได้รับประทานอาหารกัน เมื่อเสร็จจึงกลับกุฎิตนเอง และหลังจากนั้นได้หอบที่นอนหมอนมุ้งมาขอนอนอยู่ที่กุฎิแม่ชีบุญด้วย


พร้อมเล่าว่า ได้มีภูติผีจิตวิญญาณชายหญิงมาก่อกวนทำให้ไม่สามารถนอนได้ แม่ชีบุญจึงได้บอกให้มาพักนอนอยู่ที่กุฎิของตนได้เนื่องจากอีกสองวันแม่ชีบุญก็จะได้กลับบ้านเกิดที่อีสาน หลังจากนั้นแม่ชีบุญ ได้แจ้งว่าคืนวันที่ 29 ต.ค. แม่ชีพรรณได้ขอมานอนด้วยแต่ช่วง 5 ทุ่ม ได้เปิดกุฏิ แต่ทางแม่ชีบุญเข้าใจว่าคงลงไปห้องน้ำ


ต่อมาช่วงเช้าแม่ชีบุญ ไม่เจอตัวแม่ชีพรรณ และก็ยังไม่พบตัว ทางญาติโยมของวัดจึงได้แจ้งไปยังญาติ ให้มาออกตามหา เบื้องต้นทราบว่าแม่ชีมีอาการทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลสวนปรุงเชียงใหม่มาก่อน และพบเพียงจดหมายสั่งเสียภายในกุฏิ


ล่าสุดในช่วงบ่ายวานนี้ (31 ต.ค.) พบแม่ชีแล้ว หลังเจ้าของสวนได้ยินเสียงแว่วจากแท็งก์น้ำ ในสวนใกล้บริเวณวัด เจ้าหน้าที่ร่วม นำแม่ชีส่งโรงพยาบาลไชยปราการ


จากการพบตัวแม่ชีพรรณ ต่างสร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาเป็นอย่างมาก เนื่องจากแท็งก์น้ำดังกล่าว เป็นแท็งก์ปูนสูงประมาณ 4 เมตร หรือ 2 คนต่อ ไม่มีบันไดปีนขึ้นหรือประตูเปิด-ปิด


สอบถามตัวแม่ชีพรรณ อ้างเพียงว่าเดินทะลุเข้ามา วกไปวนมาไม่รู้เรื่อง ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากเรื่องลี้ลับหรืออาการหลอนหลังอดอาหารมานานหลายวัน รวมถึงประเด็นที่มีการเขียนจดหมายลาเกี่ยวกับการทำศพและแบ่งทรัพย์สินให้ญาติๆ อยู่ระหว่างรอรักษาอาการให้หายกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมก่อนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gfj_C-Vsjc8

คุณอาจสนใจ

Related News