พ่อค้ายาบ้าสุดซวย รีบขับรถไปส่งของ แต่ดันชนท้ายคันอื่น สุดท้ายโดนรวบ

สังคม

พ่อค้ายาบ้าสุดซวย รีบขับรถไปส่งของ แต่ดันชนท้ายคันอื่น สุดท้ายโดนรวบ

โดย weerawit_c

1 พ.ย. 2564

28 views

ภาพเหตุการณ์ที่นาย ศยุมพล ถนัดช่าง อายุ 24 ปี เอาศีรษะตัวเองโขกรถอย่างแรง เพื่อระบายอารมณ์ หลังจากพลาดขับรถชนท้ายคันอื่น แล้วแสดงพิรุธไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาล พอค้นตัวจึงพบยาบ้าในกระเป๋า 25 เม็ด กู้ภัยจึงแจ้งตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี มาตรวจค้นรถ พบยาบ้าซ่อนในรถอีก 15,225 เม็ด


ที่มาที่ไป เกิดจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันที่ถนนสายพหลโยธิน ทางไป อ.หนองม่วง มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก่๋งสีขาว อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ ริมถนนพบรถกระบะสีขาวอีกคัน ถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย


จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย อยู่ๆ รถเก๋งขับมาชนท้ายอย่างจัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นว่า คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงจะปฐมพยาบาลให้ แต่คนขับรถเก๋งขัดขืน เดินหนี รู้สึกผิดสังเกต จึงควบคุมตัวไว้ ขอตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบยาบ้าน 25 เม็ด จึงแจ้งตำรวจ สภ.โคกสำโรงมาตรวจสอบ


พอตำรวจมาถึง ก็ตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าอีก 8 มัด จำนวน 15,225 เม็ด จึงสอบปากคำนาย ศยุมพล คนขับรถเก๋ง ก็แสดงความไม่พอใจ และท่าทางคล้ายกับเมายาเสพติด เอาหัวโขกรถ ทำเอาตำรวจตกใจ และคุมตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลโคกสำโรง พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย / เสพยาเสพติด และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย รวม 3 ข้อหา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lMvw4JX7Xgc

คุณอาจสนใจ

Related News