เตือนภัย สาวแต่งตัวดี ขับรถตะเวนขโมยชุดชั้นหน้าบ้านคนอื่น ก่อนหลบหนี

ข่าวโซเชียล

เตือนภัย สาวแต่งตัวดี ขับรถตะเวนขโมยชุดชั้นหน้าบ้านคนอื่น ก่อนหลบหนี

โดย sujira_s

31 ต.ค. 2564

121 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย โดยระบุว่า “เตือนภัย กลางวันแสก ๆ ยังกล้ามาขโมยชุดชั้นในที่บ้านยกพวงเลยครับ (พบเห็นรถคันดังกล่าวระวังกันด้วยนะครับ)” ต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋ง Toyota yaris สีขาว เลขทะเบียนไม่ชัด ขับมาจอดหน้าบ้านริมถนน ก่อนสบโอกาสเดินลงมาหยิบชุดชั้นในขึ้นรถ ก่อนหลบหนี


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักไม่มีเลขที่ริมถนน พานทอง - อ้อมแก้ว หมู่ที่ 8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายแพร จันทร์ศิริ อายุ 50 ปี แฟนของผู้ที่ตากชุดชั้นในไว้ ได้เปิดเผยว่า เมื่อเช้าภรรยาของตนได้ซักเสื้อผ้า รวมถึงชุดชั้นใน แล้วได้นำออกมาตากบริเวณนี้เป็นประจำและเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ Toyota yaris สีขาว ไม่ทราบเลขทะเบียน เนื่องจากเห็นไม่ชัด มาจอดบริเวณหน้าบ้าน ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากบริเวณนี้เป็นร่มไม้ มักจะมีรถมาจอดประจำทุกวัน เวลาประมาณ 15.20 น. ตนและภรรยาจะเดินมาเก็บผ้าที่ตากไว้ ปรากฎว่าชุดชั้นในหายไปยกพวงประมาณกว่า 10 ตัว จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู


พบว่ามีคนขับรถเก๋งมาจอดบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงแต่งกายดี ใส่ชุดสีแดง เดินลงมาจากรถเก๋ง หยิบชุดชั้นในของภรรยาขึ้นรถและหลบหนีไปทางสี่แยกเนอสเซอรี่ ตนจึงติดตามกล้องบริเวณใกล้เคียง พบว่าเมื่อขับรถมาถึงสี่แยกเนอสเซอรี่แล้วรถเก๋งคันดังกล่าวได้เลี้ยวขวาไปยังถนนพานทอง - บ้านโรงนา ก่อนที่จะหลุดมุมกล้องไป จุดสังเกตของรถคันดังกล่าว บริเวณกระจกหลังฝั่งคนขับมีสติกเกอร์สีขาวติดไว้และล้อหลังฝั่งคนนั่งใส่ล้อกะทะสีดำ โดยจากการตามภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น รถคันดังกล่าวได้ขับมาจากทางสี่แยกเนอสเซอรี่ผ่านหน้าบ้านไปแล้วกลับรถมาจอดประมาณ 30 นาที จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น


ตนอยากจะฝากถึงผู้ที่ตากเสื้อผ้าไว้บริเวณหน้าบ้านให้ระมัดระวังให้มากหรือตากในบ้านจะดีกว่าเดี๋ยวนี้โจรขโมยแต่งกายดีขับรถหรูมีเยอะไป และอยากจะฝากถึงคนที่มาขโมยไปอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ส่วนในเรื่องคดีความ พรุ่งนี้ตนจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.พานทอง ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZddZle-jgqk

คุณอาจสนใจ

Related News