บรรยากาศร้านอาหาร พนง.เกาะสมุย แต่งผีดึงดูดลูกค้า รับวันฮาโลวีนคึกคัก

สังคม

บรรยากาศร้านอาหาร พนง.เกาะสมุย แต่งผีดึงดูดลูกค้า รับวันฮาโลวีนคึกคัก

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2564

66 views

บรรยากาศรับวันฮาโลวีน ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ร้านอาหารตกแต่งรับวันฮาโลวีน พนักงานแต่งตัว แต่งหน้าผี ดึงดูดลูกค้า และเป็นการสร้างสีสัน หลังจากบรรยากาศแบบนี้ไม่ได้จัดมา 2 ปี


วันที่ 30 ต.ค.64 บรรยากาศที่ร้านอาหาร ชิ บีชบาร์ แอนด์ เรสเตอร์รอง หมู่ 4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทางร้านได้ตกแต่งภายในร้าน ให้เปลี่ยนเป็นบรรยากาศเข้ากับเทศกาลวันฮาโลวีน และยังให้พนักงาน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานเสิร์ฟ พนักงานเก็บเงิน พนักงานชายและหญิง ร่วมกันแต่งตัว แต่งหน้าผี เพื่อสร้างสีสัน


สอบถาม น.ส.มายด์ พนักงานร้านอาหาร เปิดเผยว่า ตลอดระยะ 2 ปี ที่บรรยากาศแบบนี้ไม่ได้พบเห็นบนเกาะสมุย เนื่องจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน ไม่มีอีเว้นท์ หรือกิจกรรม แต่มาในวันนี้ หลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการผ่อนคลายมาตรการ และทางร้านเองได้เข้าร่วมโครงการ สมุยวัคซีน กรีนโซน กับทางศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย เเละพนักงานทุกคนได้ฉีดวัคซีนมาแล้วคนละ 3 เข็ม เป็นไปตามมาตรการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย


และในวันนี้ ที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมฮาโลวีน ทำให้มีความรู้สึกว่าบรรยากาศท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ได้กลับมาแล้วอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เกาะสมุย ซึ่งเชื่อว่าหากทุกคนช่วยกันรักษามาตรการ เราจะปลอดภัยจากโรค และเชื่อว่าโรคนี้คงจะอยู่กับพวกเราไปอีกนาน ดังนั้นต้องอยู่กับมันให้ได้ และต้องช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/I7H5zqW9gxE

คุณอาจสนใจ

Related News