ฮาโลวีนคึกคัก พนง.เกาะสมุย แต่งผีดึงดูดลูกค้า - ผีแม่นาคจัดโปรเติมน้ำมัน ที่ขอนแก่น

สังคม

ฮาโลวีนคึกคัก พนง.เกาะสมุย แต่งผีดึงดูดลูกค้า - ผีแม่นาคจัดโปรเติมน้ำมัน ที่ขอนแก่น

โดย passamon_a

31 ต.ค. 2564

123 views

รับวันฮาโลวีน บรรยากาศพนักงานร้านอาหารแต่งเป็นผี ที่เกาะสมุย - ผีแม่นาคจัดโปรเติมน้ำมัน ที่ขอนแก่น


วันที่ 30 ต.ค.64 บรรยากาศที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ร้านอาหารตกแต่งรับวันฮาโลวีน พนักงานแต่งตัว แต่งหน้าผี ดึงดูดลูกค้าชาวต่างชาติ และเป็นการสร้างสีสัน


สอบถาม น.ส.มายด์ พนักงานร้านอาหาร เปิดเผยว่า ตลอดระยะ 2 ปี ที่บรรยากาศแบบนี้ไม่ได้พบเห็นบนเกาะสมุย เนื่องจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่มีงาน ไม่มีอีเว้นท์ หรือกิจกรรม แต่มาในวันนี้ หลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการผ่อนคลายมาตรการ และทางร้านเองได้เข้าร่วมโครงการ สมุยวัคซีน กรีนโซน กับทางศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย เเละพนักงานทุกคนได้ฉีดวัคซีนมาแล้วคนละ 3 เข็ม เป็นไปตามมาตรการควบคุมโรคอำเภอเกาะสมุย


และในวันนี้ ที่ทางร้านได้จัดกิจกรรมฮาโลวีน ทำให้มีความรู้สึกว่าบรรยากาศท่องเที่ยวบนเกาะสมุย ได้กลับมาแล้วอีกครั้งหนึ่ง จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เกาะสมุย ซึ่งเชื่อว่าหากทุกคนช่วยกันรักษามาตรการ เราจะปลอดภัยจากโรค และเชื่อว่าโรคนี้คงจะอยู่กับพวกเราไปอีกนาน ดังนั้นต้องอยู่กับมันให้ได้ และต้องช่วยกันรับผิดชอบต่อสังคม


ส่วนที่ จ.ขอนแก่น ที่ตู้น้ำมันอัจฉริยะ Happy Oil ซึ่งตั้งอยู่ ซ.กังสดาล เขตเทศบาลนครขอนแก่น ด้านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น กลุ่มบริษัท Happy Oil กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรมวันฮาโลวีน ประจำปี 2564 ด้วยการปล่อยตัวผีสาวและผีแม่นาค มาเป็นเด็กปั๊ม คอยให้บริการลูกค้าที่นำรถมาเติมน้ำมัน พร้อมจัดโปรพิเศษ เติม 40 บาท รับคืน 20 ทุกจุดบริการเติมน้ำมัน ของตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะ



คุณอาจสนใจ

Related News