นายกฯ เสียดาย 'ลิซ่า' มาเคาท์ดาวน์ภูเก็ตไม่ได้ สั่งหาคนดังคนอื่นแทน

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ เสียดาย 'ลิซ่า' มาเคาท์ดาวน์ภูเก็ตไม่ได้ สั่งหาคนดังคนอื่นแทน

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2564

118 views

วันที่ 29 ต.ค.64 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ภูเก็ตได้ ว่า ส่วนเรื่องการแสดงต่าง ๆ ทุกคนอาจจะให้ความสำคัญกับการมาแสดงโชว์ของลิซ่า ต้องเห็นใจและพยายามติดต่อมาเรียกว่าเวลานานพอสมควร เมื่อคิวไม่ว่าง ก็จำเป็นต้องเลื่อนออกไป แต่วันหน้าก็อาจจะมีโอกาสมาอีก


โดยวันนี้ให้แนวทางไปว่า ให้มีการแสดงของคนต่างประเทศที่มีชื่อเสียงมา และให้ กกท. ไปหาการแสดงที่เป็นวัฒนธรรมของเรา 5 ภาค ที่หลากหลายกิจกรรมเพื่อแสดงสลับกันไปมา เพื่อให้คนรู้สึกตื่นเต้น ถ่ายรูปและมีความประทับใจในวัฒนธรรมของคนไทย


ด้าน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีการสื่อสารออกไปในเบื้องต้น ขณะที่เรายังไม่เห็นรายละเอียดในสัญญาทั้งหมด อย่างที่ตนเคยพูดไปแล้วว่าในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นสัญญา และสุดท้ายก็เกิดความสับสน


"ผมคิดว่าบริษัทเขาคำนึงถึงชื่อเสียง และที่สำคัญที่เขาติดคิว ไม่สามารถยกเลิกคิวเพื่อเอามาให้ประเทศไทยได้ ผมขอเรียนอย่างตรงไปตรงมา ส่วนอีกคนคือ อังเดรอา โบเชลลี นักร้องโอเปร่าชาวอิตาเลียน ผมก็ยังไม่ขอพูดว่าความชัดเจนคืออะไรในช่วงนี้ เพราะจากความผิดพลาดที่ผ่านมา เราได้รับบทเรียนว่าสิ่งไหนที่ยังไม่จบ อย่าเพิ่งพูดก่อน ผมยอมรับว่าได้ให้สัมภาษณ์ในเบื้องต้นไป หลังจากนี้เราคงต้องทำอะไรให้รอบคอบมากกว่าเดิม แต่ก็คงยังมีศิลปินชื่อดังระดับโลกเข้ามาแน่ ๆ แต่จะเป็นใคร อย่างไรนั้น ต้องขอให้มีการลงตัวเรียบร้อยเสียก่อน" นายพิพัฒน์ กล่าว


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/apAFsUoWHhc

คุณอาจสนใจ

Related News