ระทึก ไฟไหม้รถชายวัย 87 วอดทั้งคัน บนถนนพระราม 2

สังคม

ระทึก ไฟไหม้รถชายวัย 87 วอดทั้งคัน บนถนนพระราม 2

โดย passamon_a

30 ต.ค. 2564

132 views

สมุทรสาคร ระทึกช่วงค่ำ รถยนต์ของชายวัย 87 ปี เกิดไฟลุกไหม้บนถนนพระราม 2


เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 29 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ บนช่องทางด่วน กม.ที่ 21+600 ถ.พระราม 2 ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานรถน้ำดับเพลิงของ อบต.คอกกระบือ 1 คัน เข้าระงับเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ ถูกไฟไหม้จนวอดหมดทั้งคัน มีนายประวัติ วรรณประทีป อายุ 87 ปี เป็นคนขับรถ ยังคงอยู่ในอาการตกใจและมึนงง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงก็ได้มาอำนวยความปลอดภัยด้านการจราจร ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังฉีดน้ำ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาค่ำ และยังคงอยู่ในช่วงเวลาเร่งรีบอีกด้วย


จากการสอบถาม นายประวัติ เจ้าของรถ บอกว่า ตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านในกรุงเทพฯ มาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็มีไฟลุกไหม้ห้องเครื่องยนต์ ตนจึงได้รีบจอดรถแล้วลงมาได้ทันก่อนที่ไฟจะลุกท่วมทั้งคัน ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายประวัติ คนขับรถไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจ ส่วนรถนั้นก็จะได้นำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลาง เพื่อการตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องยนต์ขัดข้องจนเกิดเพลิงไหม้



คุณอาจสนใจ

Related News