หญิงสติไม่ดี ขโมยของทั่วตลาด บางคนถูกขอเงิน ถ้าไม่ให้ เจอทำร้าย

สังคม

หญิงสติไม่ดี ขโมยของทั่วตลาด บางคนถูกขอเงิน ถ้าไม่ให้ เจอทำร้าย

โดย panwilai_c

29 ต.ค. 2564

53 views

สาวสติไม่ดี ใส่เสื้อดำผมยาว ขโมยเสื้อผ้าชาวบ้านในตลาดชื่อดังกลางเมืองอุดรธานี ก่อนขึ้นจยย.หนี บางทีเดินขอเงิน ถ้าไม่ให้เจอทำร้ายร่างกาย ชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่ ดำเนินการ



วันนี้ (29 ต.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part1 โพสต์คลิปของหญิงเสื้อดำผมยาวเหมือนคนสติไม่ดีใน จ.อุดรธานี และมีข้อความว่า "ยังเป็นปัญหาต่อสังคมต่อชุมชนไม่เลิก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันจัดการไม่ได้อ่ออ หรือญาติไม่มีไม่ใส่ใจ ชุมชนก็ต้องทนกับพฤติกรรมของนางตลอดไปหรือไงง เตือนภัย ระวังตัวกันด้วย ได้ยินชื่อเสียงมานานเพิ่งได้เจอตัวจริง มาขอเงินไม่ให้ไล่ก็ไม่ไปพอบอกจะเรียกตำรวจเอาของขว้างใส่เราแล้วด่าด้วย


คลิปช่วงแรก โดนไป1ตัวจ้า ตามไปนางก็บอกว่าไม่ได้เอา ทั้งที่หลักฐานคามือ เคยมาขอแล้วเราเคยให้เพราะสงสาร แต่รอบนี้มาขโมยเอาเลยค่ะ คลิปช่วงถัดมา วันนี้เจอมากับตัวเองเลย มาขอเสื้อร้านเราตอนแรกเราก็กลัวๆ แต่ก็สงสารเลยให้ไป แต่ดูท่าทางแล้วน้องเค้าน่าจะเล่นมาพอสมควรไม่มีหน่วยงานไหนมารับผิดชอบเลยเหรอคะ เอาไปบำบัดหรือไว้ในสถานที่ปิด ดีกว่าปล่อยมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน วันดีคืนดีคุ้มคลั่งถือมีดมาด้วย ซวยฟรีเลยนะคะ"


จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นคนละคนกับสาวประเภทสองที่กระโดดถีบก้านคอชาวบ้านขณะจะข้ามถนน โดยหญิงสาวรายนี้จะไปเดินขอตังค์ ขอกับข้าว และขโมยเสื้อผ้าจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าแถวตลาดเซ็นเตอร์พอยซ์ แถวสถานีรถไฟอุดรธานี


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปบริเวณดังกล่าว บรรดาแม่ค้าร้านขายของ บอกว่า เห็นมาประจำ ดูแล้วเหมือนคนสติไม่สมประกอบ แต่ก็พูดคุยรู้เรื่องหรืออาจจะติดยาเสพติดก็เป็นได้ ตอนเย็นๆ ทุกวัน ขับรถมอไซด์มาจอดก็เดินขอเงิน ขอกับข้าวกิน บางทีก็ทำร้ายและถุยน้ำลายใส่ด้วย หรือบางครั้งขอเสื้อผ้า หากไม่ให้ กลับมาอีกทีก็มาขโมยไปหน้าตาเฉยเลย ทีนี้เกิดขึ้นหลายๆ ครั้ง ก็ทนไม่ไหวอยากให้เจ้าหน้าที่ฯ นำตัวไปรักษาหรือจัดการ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมาก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/YT-uaZIqreg

คุณอาจสนใจ

Related News