หนุ่มหลอนยิงปืนรอบบ้านไล่วิญญาณ ก่อนฆ่าตัวตาย

สังคม

หนุ่มหลอนยิงปืนรอบบ้านไล่วิญญาณ ก่อนฆ่าตัวตาย

โดย natthanon_r

29 ต.ค. 2564

18 views

ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.วานนี้ (28 ต.ค.) ตำรวจ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนยิงตัวตาย ในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านเกาะไทร ต.ทุ่งไทรทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่หน้าบ้าน ส่วนประตูบ้านถูกล็อกจากด้านใน ตำรวจต้องทุบหน้าต่าง เพื่อเปิดประตู เมื่อเปิดได้ ก็พบว่า ในห้องโถง มีโทรทัศน์เปิดทิ้งไว้ มีเตียงนอนปูอยู่บนพื้นห้องโถง และพบร่างนายสัญญา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด มีแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าขมับขวา ทะลุขมับซ้าย ใกล้มือขวาพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ในแม็กกาซีนมีกระสุนเหลืออยู่ 13 นัด บนพื้นข้างเตียงนอน มีขวดเหล้าขาว มีดปอกผลไม้ ขวาน และกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตั้งอยู่ 3 นัด สภาพในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนรอบบริเวณบ้าน พบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน ตกอยู่ 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ลำทับ


สอบถาม นางจุรีพร ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า คืนวันที่ 27 ต.ค. สามีมีอาการคล้ายคนเสียสติ ใช้ให้ตนไปซื้อเบียร์มาให้ 3 ขวด แล้วก็เริ่มดื่มเบียร์ จากนั้นก็นำผ้าขาวมาปูโต๊ะในบ้าน แล้วบริกรรมคาถา คล้ายกำลังทำพิธีอะไรสักอย่าง ก่อนจะถือปืนออกไปเดินรอบบ้าน แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าไปมากกว่า 20 นัด ตนกับลูกอีก 2 คน ตกใจมาก แต่ไม่กล้าไปพูดขัดใจสามี จนสามียิงปืนเสร็จ ก็เดินกลับเข้ามาในบ้าน แล้วเก็บเสื้อผ้าของตนและลูก นำไปใส่รถกระบะ บอกให้ตนกับลูกออกจากบ้านไป เพราะทำพิธีไล่วิญญาณเสร็จแล้ว ซึ่งตอนนั้นตนไม่กล้าจะขัดใจ และไม่คิดว่าสามีจะฆ่าตัวตาย จึงพาลูก 2 คน ออกจากบ้าน ไปนอนที่บ้านเช่าในตัวเมืองกระบี่ กระทั่งรุ่งเช้าจึงมาทราบข่าวว่าสามียิงตัวตาย


ภรรยาบอกว่า เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีฝนตกหนัก แล้วมีฟ้าผ่ามาที่ต้นมะพร้าวหน้าบ้าน จึงโค่นต้นมะพร้าวดังกล่าวออก หลังจากนั้น สามีก็เริ่มมีอาการผิดปกติ คล้ายถูกวิญญาณอะไรสักอย่างเข้าสิง ตนพยายามจะพาไปรักษาก็ไม่ยอมไป จนมาเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุความเครียดอื่นไม่มี ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่าสามียิงตัวตายเอง ไม่ได้ถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด


ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเครียดจากปัญหาบางอย่าง จนมีอาการเสียสติ แล้วใช้ปืนยิงตัวตาย โดยญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4oO4v1EtKpY

คุณอาจสนใจ

Related News