พลเมืองดีวอนช่วยเด็ก ถูกแม่ใจโหดตีลูกอยู่เป็นประจำ

สังคม

พลเมืองดีวอนช่วยเด็ก ถูกแม่ใจโหดตีลูกอยู่เป็นประจำ

โดย natthanon_r

29 ต.ค. 2564

15 views

บนโซเชียล มีคลิปเหตุการณ์ความรุนแรง สถาบันทางครอบครัว ยังคงมีให้เห็นบ่อยกันมากขึ้น แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในที่ สารธารณะ โดยเฉพาะเกิดขึ้นกับเด็ก


มีคลิปจากบัญชีทวิตเตอร์ของ เจ๊ม้อยv plus เป็นคลิปของพลเมืองดี ในพื้นที่ จังหวัดชัยนาท ได้บันทึกเอาไว้ เวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 28 ต.ค. ในขณะที่ผู้เป็นแม่ในคลิปรายนี้ ได้ทำโทษลูกสาว เนื่องลูกสาวดื้อ โดยใช้ไม้ตีๆ ฟาดๆเข้าไปเต็มไม้เต็มมือ เพื่อตักเตือน จนไม้ในมือแม่หักคามือ แตกกระจาย เกลื่อนถนน ส่วนลูกสาวก็ได้แต่ร้องไห้ ร้องอ้อนวอนให้แม่หยุดตี บอกแม่ หนูเจ็บ แต่แม่รายนี้ก็ไม่หยุดสักที


ทีมข่าวติดต่อสอบถาม คุณนันทินี พลเมืองดี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า แม่รายนี้ ได้ปั่นจักรยานมาตามลูกกลับบ้าน แต่ลูกสาวไม่ยอมกลับ ยื้อกันไปยื้อกันมา จนแม่เกิดอารมณ์โมโห แล้วก็ไปหากิ่งไม้มาตี แต่ลูกก็ไม่ยอมกลับ สุดท้ายต้องเอาตะบองมาตีลูก ประมาณครึ่งชั่วโมง ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่หลายคนที่เหตุการณ์ พยายามห้ามปรามแล้ว แต่แม่รายนี้ก็ไม่ยอมหยุด พร้อมกับท้าให้ไปแจ้งความอีก ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ทราบกันดีว่า เห็นพฤติกรรมแม่รายนี้มักจะตีลูกสาวอยู่เป็นประจำ รู้สึกสงสารลูกสาวที่ต้องมาอยู่กับแม่รายนี้


คุณนันทินี ยังเล่าต่อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวแม่รายนี้ไปสอบสวน และบันทึกประจำวัน ที่ สถานีตำรวจภูธรสรรคบุรี เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สอบสวนทางแม่ยืนยันว่า ยังดูแลลูกได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UzqsTPtg_L0

คุณอาจสนใจ

Related News