พบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะ ในตลาดนัด ตรวจพบเชื้อโควิด-19

สังคม

พบศพชายนิรนาม นอนเสียชีวิตอยู่ท้ายรถกระบะ ในตลาดนัด ตรวจพบเชื้อโควิด-19

โดย natthanon_r

29 ต.ค. 2564

44 views

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณตลาดต้นตาล จึงรีบตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ในตัวไม่พบหลักฐานเอกสารใดๆ อายุประมาณ 50-60 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บริเวณริมรั้วสังกะสีข้างกำแพงใกล้เคียงรถ กระบะ Isuzu d-max ระหว่างขาพบขวดเหล้าขาว และขวดน้ำอัดลมวางอยู่ยังไม่ได้เปิดขวด ที่บริเวณหน้าอกพบรอยสักเป็นรูปนก ตามร่างกายพบบาดแผลเป็นรอยฟกช้ำบริเวณตาขวาแต่เป็นรอยเก่า และรอยเขียวช้ำที่บริเวณหน้าอก


น.ส.พรทิพย์ มวลชู อายุ 47 ปี แม่ค้าตลาดนัด เล่าว่า เป็นช่วงเวลาที่ตนกำลังจะเก็บร้านแต่เห็นว่ามีรถกระบะคล้ายๆแต่งซิ่ง เป็นรถสีขาวประตูดำและกระโปรงหน้าดำ เขาขับเข้ามาแต่ว่าเลยที่จอดตรงนี้ไปแล้วขับเข้าซองอีกทีนึง เข้าจนสุดซองและเบิ้ลรถเสียงดัง หลังจากนั้นมีผู้ชายลงมา แล้วเดินไปที่ท้ายกระบะและตนก็หันมาจัดของภายในร้านแต่หันไปอีกที รถคันดังกล่าวก็ออกไป


ตนกับลุงอ้วนเพื่อนพ่อค้าจึงเดินไปที่จอดรถ แล้วลุงอ้วนก็ตะโกนว่ามีใครกำลังนอนอยู่ตรงนี้ ตนจึงเข้าไปดูพบว่าชายคนนั้นเสียชีวิตแล้วและร่างเขียวช้ำและมีขวดน้ำกับเหล้าวางอยู่ ตนจึงวิ่งไปบอกเจ้าของตลาด ไม่แน่ใจว่าศพนี้มากับรถกระบะหรือไม่


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ตรวจสอบที่เกิดเหตุทำการตรวจ ATK พบว่าผู้เสียชีวิตติดเชื้อโควิด -19 จึงได้นำร่างมอบให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BwXYhE1cQGc

คุณอาจสนใจ

Related News