พ่อแค้นให้ญาติมาส่ง กลับคิดไม่ซื่อย่องขืนใจหลาน เด็กร้องลั่นบ้านโชคดีช่วยทัน

สังคม

พ่อแค้นให้ญาติมาส่ง กลับคิดไม่ซื่อย่องขืนใจหลาน เด็กร้องลั่นบ้านโชคดีช่วยทัน

โดย nicharee_m

29 ต.ค. 2564

281 views

พ่อสุดแค้น ไปงานกับญาติเมาแอ๋กลับบ้านทั้งคู่ แต่ญาติคิดไม่ซื่อย่องขืนใจลูกสาววัย 15 ปี แต่เด็กสู้สุดใจ ร้องตะโกนให้คนช่วย จึงรอดมาได้


แม่วัย 37 ปี พาลูกสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.นาแห้ว จังหวัดเลย หลังนายสมจิตร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นญาติกันบุกเข้าไปในห้องของลูกสาว แล้วพยายามข่มขืน ขณะที่ผู้เสียหาย วัย 15 เล่าว่า วันเกิดเหตุตอนเที่ยงฉีดวัคซีน หลังกลับมาถึงบ้านรู้สึกไม่สบายจึงนอนพัก จู่ๆ นายสมจิตร ที่มาส่งพ่อบุกเข้ามาในห้อง ในสภาพเมาสุรา เข้ามาดึงแขน พยายามดึงเสื้อ แล้วจับหน้าอก ตนจึงผลักให้พ้นตัว พยายามขัดขืน และตีนายสมจิตร ซึ่งตอนนั้นในบ้านมีตนเองอยู่บ้านคนเดียว จึงตัดสินใจร้องจนสุดเสียงหวังให้เพื่อนบ้านได้ยิน ทำให้นายสมจิตรตกใจรีบหนีไป จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์ไปบอกแม่


ด้านแม่ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่บ้านญาติ หลังได้รับโทรศัพท์ของลูก ตกใจมาก รีบกลับบ้านมาแต่ไม่เจอนายสมจิตรแล้ว จึงพาลูกสาวไปบ้านผู้ใหญ่บ้าน จนมีการเรียกตัวคู่กรณีมาสอบถาม แต่นายสมจิตรปฏิเสธ บอกว่า ไม่ได้ทำ และไม่กลัว หากจะแจ้งความ


ส่วนพ่อผู้เสียหาย อายุ 54 ปี บอกว่า นายสมจิตรเป็นญาติตนเอง วันเกิดเหตุได้ชวนกันไปงานเลี้ยงของลูกสาวคนโต กินเหล้าเมาทั้งคู่ จึงให้นายสมจิตรพามาส่งที่บ้าน ตนไม่รู้เรื่องตอนเกิดเหตุ รู้เรื่องอีกทีก็ได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ บอกว่า คนที่มาส่งพ่อเขาจะเข้ามาข่มขืน ทำได้แค่ถอดเสื้อและจับหน้าอก ตอนนั้นสร่างเมาทันที เพราะโมโหและโกรธมาก เป็นญาติกันแท้ๆ ไม่น่ามาทำแบบนี้ ถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติจะฆ่าให้ตายที่มาทำกับลูกสาว


ขณะที่นายสมจิตร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการเมาพอพูดจารู้เรื่อง บอกว่า ตนเองเมา มาส่งน้องที่บ้าน และเข้าไปในบ้าน จากนั้นก็กลับออกมายืนยันว่าไม่ได้ทำหลานสาว


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.นาแห้ว ได้สอบปากคำนายสมจิตร ซึ่งยังให้การปฏิเสธ จึงนำเข้าห้องขังไว้รอให้สร่างเมา จึงจะสอบปากคำอีกครั้ง ขณะเดียวกันได้ประสานไปยังทีมสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ