สาวเจ้าของคาเฟ่ดัง ขับเก๋งฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถสิบล้อกลางสามแยก เสียชีวิตคาที่

สังคม

สาวเจ้าของคาเฟ่ดัง ขับเก๋งฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถสิบล้อกลางสามแยก เสียชีวิตคาที่

โดย thichaphat_d

29 ต.ค. 2564

19.9K views

กาญจนบุรี-กล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกไฟแดงท่าเพนียด หมู่ 3 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพวินาทีการเกิดอุบัติเหตุ กลางสามแยกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน


จะเห็นว่ามีรถสิบล้อจอดรอสัญญาณไฟเลี้ยวขวา อยู่ในเลนขวาสุด ซึ่งเมื่อสัญญาณไฟเลี้ยวขวาเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียว รถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ด้านหน้ารถสิบล้อ ได้ขับข้ามแยกไปตามปกติ โดยมีรถสิบล้อขับตามหลังไป


จังหวะนั้นเอง ปรากฏว่า มีรถยนต์เก๋งสีขาวที่ขับมาจากทางตำบลลาดหญ้ามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี ขับฝ่าฝืนสัญญาณไฟมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนเข้ากับด้านหน้ารถสิบล้อเข้าอย่างจัง


จนเป็นเหตุให้รถเก๋งคันดังกล่าว หมุนไปชนกับเสาสัญญาณไฟจราจรบนเกาะกลางถนนจนหักโค่น ก่อนที่รถเก๋งจะกระเด็นไปหยุดอยู่ข้างทาง ส่วนรถสิบล้อคู่กรณีก็ได้รับความเสียหายอย่างหนักจนไม่สามารถขับต่อไปได้


อุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่งผลให้ นางสาวธัญธร ลิมปิสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนอีกคนที่นั่งโดยสารมาด้วยกันในรถได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ทำการตรวจรักษาต่อไป


หลังเกิดเหตุ แม่และญาติๆของนางสาวธัญธร ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพของลูกสาวที่ติดอยู่คาซากรถก็ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก โดยญาติของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของคาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี


ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและเพื่อนได้นัดกันที่จะขับรถไปดูสถานที่ที่จะเปิดร้านสาขาสอง ใกล้กับสี่แยกแก่งเสี้ยน และเตรียมที่จะไปสัมภาษณ์ผู้ที่มาสมัครพนักงานประจำสาขาใหม่ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตก่อนจะถึงสถานที่ตั้งของร้านสาขาสองเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร


ด้านร้อยตำรวจโทอนุรักษ์ เสงี่ยมวงษ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า หลังตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงเพื่อจะพยายามให้ทันไฟเขียว


แต่เมื่อสัญญาณไฟในทางตรงเปลี่ยนเป็นสีแดง ผู้เสียชีวิตอาจจะไม่ทันสังเกต จึงขับข้ามทางแยกมาด้วยความเร็วสูงและพุ่งชนกับรถสิบล้อที่กำลังเลี้ยวข้ามทางแยกเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ทราบข้อมูลจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงสามแยกแห่งนี้ว่า ตามปกติรถที่ขับมาในทางตรงเมื่อถึงสามแยกมักจะไม่ค่อยชะลอความเร็ว แม้สัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นสีแดงแล้วก็ตาม จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้บริเวณสามแยกแห่งนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง


จึงอยากฝากถึงผู้ที่ขับรถผ่านสามแยกแห่งนี้ให้เคารพกฎจราจรและลดความเร็วลง เมื่อใกล้ถึงสามแยก เพื่อจะได้ไม่ต้องเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เกิดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินเช่นนี้ขึ้นมาอีก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sfovkH0LEGw

คุณอาจสนใจ

Related News