"ประวิตร" ยังอุ้ม "ธรรมนัส" นั่งเลขาฯ พปชร. แกนนำประสานเสียง "สงบจบที่ลุงป้อม"

เลือกตั้งและการเมือง

"ประวิตร" ยังอุ้ม "ธรรมนัส" นั่งเลขาฯ พปชร. แกนนำประสานเสียง "สงบจบที่ลุงป้อม"

โดย pattraporn_a

28 ต.ค. 2564

39 views

การประชุมพรรคพลังประชารัฐ ที่เดิมมีการจับตาว่าจะมีการเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค ปรากฏว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังเป็นเลขาธิการพรรค ส่วนกรรมการบริหารหลายคนที่มีข่าวลาออกเพื่อกดดัน ก็พร้อมทำงานร่วมกันในพรรค ตามที่หัวหน้าพรรคส่งสัญญาณ สงบจบที่ลุงป้อม


(28 ต.ค.) การประชุมพรรคพลังประชารัฐ ที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อเคลียร์ใจ หลังเกิดกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคจะลาออก เพื่อเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค โดยเฉพาะ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค แต่หลังจาก พลเอกประวิตร ส่งสัญญาณขู่ว่าจะลาออก และยังสนับสนุนให้ร้อยเอกธรรมนัส เป็นเลขาธิการพรรคต่อไป


การประชุมวันนี้จึงได้ข้อสรุปร่วมกัน ด้วยการออกมาแถลงข่าวร่วมกันของนายวิรัช รัตนเศรษ นายสุชาติ ชมกลิ่น และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ยืนยันว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะทุกอย่างจบที่หัวหน้าพรรค และนายกรัฐมนตรี สบายใจได้ว่าจะไม่มีอุบัติเหตุทางการเมือง


ขณะที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น ก็ยอมรับที่ร้อยเอกธรรมนัส ยังเป็นเลขาธิการพรรคต่อไป ก็ร่วมมือกันทำงานเพื่อสร้างสถาบันทางการเมือง เชื่อว่าทุกคนจะตั้งใจทำงานเพื่อบ้านเมืองและทำให้พรรคพลังประชารัฐเข็มแข๋ง ทุกอย่างมีศูนย์กลางที่พลเอกประวิตร ส่วนนายชัยวุฒิ ก็ยืนยันที่จะทำงานร่วมกับร้อยเอกธรรมนัส และไม่มีเหตุผลใดจะไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา


ส่วนผลการประชุมกรรมการบริหารพรรค มีการตั้งหัวหน้าภาค 10 ภาค เพื่อขับเคลื่อนนโยบายช่วยเหลือประชาชน โดยจะมีการเสนอชื่อในสัปดาห์หน้า รวมทั้งหัวหน้าพรรคให้มีการทำงานในโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคให้เข้มแข็งขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News