ล่าสาวสวยมือไว ขโมยพัสดุใต้แฟลตเอื้ออาทร ฉกเนียนๆ เหมือนเลือกซื้อของ

สังคม

ล่าสาวสวยมือไว ขโมยพัสดุใต้แฟลตเอื้ออาทร ฉกเนียนๆ เหมือนเลือกซื้อของ

โดย pattraporn_a

28 ต.ค. 2564

126 views

ชาวบ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดพระเงิน จังหวัดนนทบุรี ล่าตัวสาวมือไว แอบมาขโมยพัสดุของลูกบ้านหลายครั้ง พบมีผู้เสียหายแล้วหลายคนมูลค่าความเสียหายหลักหมื่นบาท


กล้องวงจรปิดของอาคารจับภาพหญิงสาวคนหนึ่งกำลังยืนเลือกพัสดุ จากจุดที่เอาไว้สำหรับส่งของ และให้ผู้พักอาศัยมารับ ก่อนจะหยิบพัสดุที่ไม่ใช่ของตัวเองหลายชิ้นแล้วเดินออกไป เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอื้ออาทรวัดพระเงิน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี


ผู้เสียหายที่โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า เตือนบุคคลที่สั่งของแล้วเอาไปไว้ที่นิติฯ ตึก 3 ให้ระวังทรัพย์สินของท่านจะโดนหยิบไป มีคนโดนหลายรายแล้ว ส่วนใหญ่ที่เอาไปจะเป็นเสื้อผ้าที่เป็นถุง ให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา


ทีมข่าวพบกับผู้เสียหายคือ นางสาวพรไพลิน ภูศรี เล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เธอสั่งซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ แล้วพนักงานส่งของก็นำมาฝากไว้ที่จุดรับของนิติบุคคล แต่พอไปรับพัสดุก็พบว่า พัสดุหายไปแล้ว จึงขอดูกล้องวงจรปิดก็เจอสาวคนนี้กำลังเลือกหยิบของไป ซึ่งในกล้องจะเห็นว่า พอได้ของก็ขึ้นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้าไปข้างในหมู่บ้าน เชื่อว่าเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโดนขโมย เพราะก่อนหน้านี้ของที่สั่งมาก็เคยหาย มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 บาท


ผู้เสียหายอีก 1 คนที่โดนขโมยเช่นกันคือ นางสาวณัฐการณ์ โลไทยสงค์ บอกว่า คนร้ายที่เอาของเธอไปก็เป็นคนเดียวกัน เพราะสังเกตจากกระเป๋าสะพาย ซึ่งเธอก็โดนคนร้ายรายนี้ขโมยมาแล้วถึง 3 ครั้ง มูลค่าความเสียหายเกือบ 5,000 บาท ซึ่งคนร้ายแต่งตัวดี หน้าตาดีไม่นาเชื่อว่ามีพฤติกรรมแบบนี้ พร้อมทั้งฝากถึงนิติบุคคล ควรมีมาตรการในการรับฝากของที่ปลอดภัยกว่านี้ เช่น เอาของไปไว้ข้างในแล้วให้ลูกบ้านเอาบัตรมาแสดงตนตอนรับของ


ขณะที่ นิติบุคคล บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยรับฝากของไว้ในห้องแล้ว แต่ของมาส่งเยอะมาก จึงดูแลให้ไม่ไหว ประกอบกับช่วงโควิด-19 จึงไม่อยากให้ลูกบ้านเดินเข้าๆ ออกๆ ภายในห้อง ก็เลยเปลี่ยนมาตั้งจุดวางของข้างนอก โดยติดป้ายไว้ชัดเจนว่าเมื่อของมาส่งให้รีบมาเอา หากสูญหายจะไม่รับผิดชอบ ส่วนหญิงในคลิปนั้น ก็ยังจับตัวไม่ได้ เคยเห็นแต่ในกล้อง ด้านวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างก็บอกว่าคนในหมู่บ้านมีเยอะมาก มีตึก 52 ตึกจึงจำไม่ได้ว่าหญิงในคลิปพักอยู่ที่ไหน



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/lQ_UQuhSxBQ

คุณอาจสนใจ

Related News