งัดไม่ลง! "ธรรมนัส" ยังเหนียวนั่งเลขา พปชร. ยิ้มแย้มหลังเคลียร์ใจ

เลือกตั้งและการเมือง

งัดไม่ลง! "ธรรมนัส" ยังเหนียวนั่งเลขา พปชร. ยิ้มแย้มหลังเคลียร์ใจ

โดย pattraporn_a

28 ต.ค. 2564

37 views

งัดไม่ลง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังนั่งในตำแหน่งเลขาธิการพรรคต่อไป ยิ้มแย้มหลังเคลียร์ใจกรรมการบริหารพรรค


การประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ วันนี้ (28 ต.ค.) เริ่มในเวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นั่งหัวโต๊ะเป็นประธาน ซึ่งก่อนเริ่ม ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสข่าววงหารือร่วมกับแกนนำพรรคเมื่อวานนี้ โดยเฉพาะประโยคสำคัญว่า "ถ้ายังไม่เลิกทะเลาะกัน จะลาออก" ท่านจะตอบว่ายังไง ไปฟังกัน


หลังใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าทุกอย่างจบหมดแล้ว และพลังประชารัฐ จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค


ส่วนปัญหาภายในที่เกิดขึ้น คุณวิรัช ใช้คำว่า "วิวัฒนาการเดี๋ยวนี้ อะไรที่มันร้าว มันก็มีตัวเชื่อม ตัวประสาน และ ย้ำไม่มีสั่นคลอน" พร้อมมีภาพจับมือกัน เพื่อแสดงถึงความเหนียวแน่น


ทางด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แม้ปฏิเสธตอบคำถามว่ายังเป็นเลขาธิการพรรคต่อหรือไม่ แต่สีหน้ายิ้มแย้ม แตกต่างชัดเจนจากช่วงก่อนการประชุม พร้อมยืนยันบรรยากาศวันนี้ ไม่มีการทะเลาะกัน


ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์หลังการประชุม ย้ำชัดเจน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใดๆ นั่นหมายความว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังคงนั่งในตำแหน่งเลขาธิการพรรคต่อไป


ส่วนกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวปรับโครงสร้าง ก็พูดในทิศทางเดียวกัน โดย รัฐมนตรีชัยวุฒิ บอกว่า จากนี้ขอให้เดินไปข้างหน้า




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/vknLctvVs5M

คุณอาจสนใจ

Related News