หนุ่มดอดหาเมียคนอื่น ผัวเขากลับมาเจอ ปีนระเบียงหนีตกชั้น 3 ขาหัก ร้องโอดโอย

สังคม

หนุ่มดอดหาเมียคนอื่น ผัวเขากลับมาเจอ ปีนระเบียงหนีตกชั้น 3 ขาหัก ร้องโอดโอย

โดย pattraporn_a

28 ต.ค. 2564

70 views

เมียแอบพากิ๊กเข้าห้อง ช่วงผัวออกไปฉีดวัคซีน กลับมาเจอคาตาเรียกเมียคุย ชายชู้ปีนระเบียงหนี สุดท้ายพลาดตกจากชั้น 3 ขาหัก




เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม เข้าช่วยเหลือชายวัย 28 ปี ขณะนอนร้องครวญครางจากการบาดเจ็บตกลงมาจากชั้น 3 ของแมนชั่น ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี ตรวจสอบพบมีบาดแผลที่หัวเข่าซ้ายกระดูกหักโผล่ออกมา สะโพกขยับไม่ได้ กู้ภัยพยายามจะช่วยเหลือดามขาให้ แต่ชายที่บาดเจ็บร้องลั่นไม่ให้ทำ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลวิภารามอมตะซิตี้ ซึ่งระหว่างกู้ภัยทำการปฐมพยาบาล มี น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) หญิงสาวที่คนเจ็บแอบมาหา คอยดูแลด้วยความเป็นห่วงตลอดเวลา


สอบถามสามี อายุ 32 ปี ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเช่าห้องพักอยู่ที่ชั้น 3 อยู่กับ น.ส.เจี๊ยบ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย อยู่กันมา 7 ปี ปกติทุกเช้าตนจะไปทำงานเข้ากะเช้าที่โรงงาน แต่วันนี้ทางบริษัทจัดให้ฉีดวัคซีนเข็ม 2 หลังฉีดเสร็จก็กลับมาที่พัก และพบว่ามีผู้ชายอยู่ในห้องกับเมียของตน สภาพไม่สวมกางเกง ตนจึงปิดประตูล็อคไว้ โดยให้ชายชู้ ไปอยู่ระเบียงหลังห้องและล็อคประตูจากข้างใน


สามี ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์


ระหว่างนั้นตนกำลังเคลียร์กับเมียอยู่ในห้อง สักพักได้ยินเสียงหล่นตุ๊บลงไป โดยก่อนหน้านั้นเมียตนได้ถือกางเกงและหมวกกันน็อคให้ชายคนดังกล่าวเอาไปด้วย ตนทำใจไม่ได้แบบนี้ ต้องแจ้งความข้อหาบุกรุกและเอาไว้เป็นหลักฐานในการหย่าตามกฎหมายกับ น.ส.เจี๊ยบ โดยเด็ดขาด ซึ่งตนทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน แต่ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายคนเจ็บแต่อย่างใด


ทางด้านผู้ดูแลแมนชั่น บอกว่า ต้องทำตามกฎหมายเนื่องจากเจ้าของห้องเป็นผู้เช่า จะไปแจ้งความเอาผิดผู้บาดเจ็บข้อหาบุกรุกด้วย ซึ่งตนจะปรึกษากับทีมนิติบุคคลอีกครั้ง



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/irl9fyovGtM

คุณอาจสนใจ

Related News