หนุ่มเครียดพาลูกหนีเมีย ยิงปืนขู่ ตร. แหกด่าน ก่อนสกัดจับวุ่น

สังคม

หนุ่มเครียดพาลูกหนีเมีย ยิงปืนขู่ ตร. แหกด่าน ก่อนสกัดจับวุ่น

โดย natthanon_r

28 ต.ค. 2564

10 views

คลิปภาพเหตุการณ์ ขณะที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า กำลังขอตรวจรถกระบะสีน้ำเงิน ทะเบียน 8 กถ 6560 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับมาจากจังหวัดเลย เนื่องจากได้รับแจ้งเหตุว่ารถคันนี้ ไปก่อเหตุไว้ที่จังหวัดเลย แต่พอเจ้าหน้าที่เรียกขอตรวจรถ คนขับกลับเร่งเครื่องหนี และยังยิงปืนขู่เจ้าหน้าที่ด้วย


เจ้าหน้าที่จึงวิทยุแจ้งไปยัง สภ.หล่มสัก และสภ.ท่าพล ซึ่งเป็นเส้นทางที่รถกระบะคันนี้หลบหนีไป จนกระทั่งไปสกัดจับได้ ที่สามแยกไฟแดงกลาโหม ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจากจุดที่รถกระบะแหกด่านมา ตั้งแต่สามแยกไฟแดงเทศบาลตำบลหล่มเก่า มาถึงสามแยกไฟแดงกลาโหม ที่ตำบลท่าพล รวมระยะทาง 35 กิโลเมตร


คนขับรถกระบะ คือ นายวิหาร อู่เล็ก อายุ 39 ปี ชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย ในรถพบปืนลูกซองยาว ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่น จึงคุมตัวไปหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า ซึ่งไม่พบว่าเสพยาเสพติด ก่อนจะแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ที่สาธารณะ และข้อหา มีหรือครอบครองอาวุธปืน โดยผิดกฎหมาย


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายวิหาร มีเรื่องทะเลาะกับภรรยา และใช้ปืนข่มขู่ภรรยา พร้อมทั้งนำตัวลูกเล็ก 2 คน ขึ้นรถหลบหนีมา ทางญาติแจ้งตำรวจที่จังหวัดเลย และมีการประสานทางวิทยุ ให้ตำรวจที่จังหวัดเพชรบูรณ์ช่วยสกัดจับ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dIgXUTDIMrs

คุณอาจสนใจ

Related News