หนุ่มซิ่ง จยย.มุดใต้รถเก็บขยะดับ 2 ศพ ผงะเจอยาเสพติด

สังคม

หนุ่มซิ่ง จยย.มุดใต้รถเก็บขยะดับ 2 ศพ ผงะเจอยาเสพติด

โดย natthanon_r

28 ต.ค. 2564

19 views

ช่วง 23.30 น.วานนี้ (27 ต.ค.) ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ที่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 86 ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง เขตประเวศ ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลักษณะออกจากซอยกำลังเลี้ยวขวา ใต้ท้องรถ พบรถจักรยานยนต์ สีขาว ทะเบียน ฬกษ 707 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนพื้น บริเวณล้อหลังฝั่งขวาของรถเก็บขยะ พบศพนายอนุพงษ์ แขกเมฆ อายุ 36 ปี ตรวจสอบในกระเป๋าสีดำของนายอนุพงษ์ พบยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กรัม และปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก


บริเวณท้ายรถกระบะ ยังพบศพเด็กหญิงอายุ 12 ปี อีก 1 ศพ บนพื้นพบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และยาบ้าจำนวน 2 มัด เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบปากคำนายถนอมชัย นาคสุข คนขับรถเก็บขยะ กทม.ให้การว่า นำขยะมาทิ้งที่จุดทิ้งขยะของ กทม.ตามปกติเหมือนทุกวัน หลังจากทิ้งเสร็จก็ขับรถออกจากซอย เพื่อนำไปเก็บไว้ที่สำนักงานเขตลาดกระบัง แต่พอมาถึงช่วงปากซอยอ่อนนุช 86 กำลังจะเลี้ยวขวา รถจักรยานยนต์ขี่ฝ่าไฟแดงมาอย่างเร็ว ชนเข้าที่ล้อหลังด้านขวา จึงรีบจอดรถและลงมาดู ก่อนจะแจ้งตำรวจ


เบื้องต้น ตำรวจสอบประวัตินายอนุพงษ์ เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด ในท้องที่ สน.หัวหมาก พ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ช่วงเช้าวานนี้ (27 ต.ค.) นายอนุพงษ์ และเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปร่วมงานแต่งงาน คาดว่า ขณะกำลังกลับที่พัก เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงจริงหรือไม่ รวมทั้งจะตรวจสอบที่มาของยาเสพติดที่พบ เพื่อขยายผลต่อ ส่วนผู้เสียชีวิต ส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับศพ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tJ0x8_4K814

คุณอาจสนใจ

Related News