หนุ่มดริฟต์กระบะ อ้างฟิวส์ขาดทะเลาะแฟนสาว โชว์หมุน 3 รอบ โดนข้อหาระนาว

ข่าวโซเชียล

หนุ่มดริฟต์กระบะ อ้างฟิวส์ขาดทะเลาะแฟนสาว โชว์หมุน 3 รอบ โดนข้อหาระนาว

โดย thichaphat_d

28 ต.ค. 2564

18 views

จากคลิปโพสต์คลิปรถกระบะ 4 ประตู แต่งซิ่ง ดริฟต์โชว์ในแหล่งชุมชน บนถนนสายตาลเดี่ยว-ดงยาง พื้นที่ ม.1 ต.ตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อช่วงคืนวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา


ต่อมานายสันติ อินมอย อายุ 34 ปี ผู้ขับกระบะดริฟต์โชว์ในคลิป ได้มามอบตัวที่ สภ.แก่งคอย โดยนำรถกะบะคันก่อเหตุมาด้วย จากการสอบสวน นายสันติ ให้การว่า ตนขับรถกระบะคันดังกล่าว มาร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ช่วงเวลา 21.00 น. พร้อมแฟนสาว


จากนั้นตนและแฟนสาวมีปากเสียงทะเลาะกัน ถึงขั้นลงไม่ลงมือกันในรถ เมื่อจอดรถก็ไม่ได้ลงไป จึงเกิดฟิสว์ขาดบันดาลโทสะ ดริฟต์รถทั้งที่แฟนยังนั่งในรถ หมุนไปมาประมาณ 3 รอบ เพื่อระบายอารมณ์ จากนั้นจึงขับมาจอดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวตามเดิม


ต่อมาเดินทางกลับบ้านในตัว อ.แก่งคอย จนรุ่งเช้าเห็นคลิปรถตนดริฟต์ถูกแชร์ เลยตกใจ ปรึกษาแฟน และตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว พร้อมขอโทษสังคม ที่ทำแบบนี้ นอกจะเป็นอันตรายกับผู้อื่นแล้ว ในโลกโซเชียลยังถูกประณา


เจ้าหน้าที่ตำรวได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยไม่คำนึงถึง ความปลอดภัยของผู้อื่น กระทำการอันใดๆต่อผู้อื่น โดยสร้างความเดือดร้อนและรำคาญ และเปรียบเทียบปรับในข้อหา

ไม่มีใบขับขี่ 500 บาท

ไม่มี พ.ร.บ.รถยนต์ 1,000 บาท

ขาดต่อภาษีประจำปี 500 บาท

รวมเป็นเงินทั้งหมด 2,000 บาท


นอกจากนี้ยังยึดรถกะบะคันดังกล่าวไว้ตรวจสอบ และจะนำตัว นายสันติ ส่งให้ศาลจังหวัดสระบุรี เพื่อพิจารณาความผิดตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/J29HH9usXXY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สระบุรี ,ทะเลาะแฟน ,ดริฟท์รถ

คุณอาจสนใจ

Related News