สาวช็อก! สบตาหนุ่มยืนสไลด์หนอน เจอวิ่งเข้าใส่

สังคม

สาวช็อก! สบตาหนุ่มยืนสไลด์หนอน เจอวิ่งเข้าใส่

โดย natthanon_r

27 ต.ค. 2564

8 views

หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่งที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ขณะชายวัยกลางคนกำลังทำอนาจาร ยืนช่วยตัวเอง พอมีคนผ่านมา ก็โชว์ของลับ พุ่งเข้าใส่ เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 25 ต.ค. บริเวณแยกซอยโรงไม้ขีด ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ผู้สื่อข่าวไปพบกับน้องฝน (นามสมมุติ) เจ้าของคลิป เล่าว่า คืนวันที่ 25 ต.ค. เวลาประมาณ 23.00 น. เธอเดินออกมาจากหอพัก พบชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ยืนอยู่ข้างหอพัก ซึ่งตรงจุดนั้นไม่ค่อยมีไฟส่องสว่าง เมื่อมองดูดี ๆ ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวกำลังทำท่าช่วยตัวเองอยู่ พร้อมกับโชว์ของลับให้ดู เธอจึงได้รีบวิ่งหนีด้วยความตกใจกลัว เมื่อถึงระยะที่ปลอดภัย จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินหายไป เธอบอกว่า หลังจากนี้ คงไม่กล้าเดินไปทำงานตอนกลางคืน พร้อมฝากเตือนภัยผู้หญิงคนอื่น ๆ ให้ระมัดระวังด้วย เพราะไม่รู้ว่าต้องการแค่โชว์หรือต้องการอย่างอื่นด้วย


มีผู้เสียหายอีกราย คือ นางบี (นามสมมุติ) แม่ค้าขายของบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ออกมาตั้งร้านขายของเมื่อช่วงตีห้าวานนี้ (26 ต.ค.) เจอผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำกิจกรรมช่วยตัวเองอยู่ พอชายคนนั้นหันมามองเธอ และสบตากันพอดี ชายคนนั้นก็วิ่งเข้าหา เธอจึงหันรถเข็นใส่ และตะโกนเรียกตำรวจ ชายคนนั้นจึงวิ่งหนีเข้าซอยไปขึ้นรถที่จอดอยู่ แล้วขับหนีไป


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่มีผู้เสียหายไปแจ้งความ แต่ชาวบ้านแถวนั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้ตำรวจมาตรวจตราดูหน่อย หวั่นว่า หากปล่อยทิ้งไว้จะเกิดเหตุร้ายเข้าสักวัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B-nyPaBOlAE

คุณอาจสนใจ

Related News