แก๊งเงินกู้โหด ยกพวกปาระเบิดปิงปองก่อกวนหน้าบ้าน ลูกหนี้แจ้งความคดีไม่คืบ

สังคม

แก๊งเงินกู้โหด ยกพวกปาระเบิดปิงปองก่อกวนหน้าบ้าน ลูกหนี้แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย nicharee_m

27 ต.ค. 2564

96 views

แก๊งทวงหนี้โหด ปาระเบิดปิงปอง - ขวด เข้าไปในบ้านลูกหนี้ ย่านเพชรเกษม


คลิปกล้องวงจรปิด เห็นแก๊งเงินกู้ได้มาก่อกวนบ้านหลังดังกล่าวหลายครั้ง โดยวันที่ 29 เมษายน 2564 กล้องวงจรปิดจับภาพแก็งค์เงินกู้นอกระบบ ปาขวด สิ่งของ ระเบิดปิงปอง เข้าภายในบ้านหลังหนึ่ง

12 มิถุนายน 2564 ยกพวกมา 3 คน ปาขวดและวิ่งหนีไป

2 กันยายน 2564 เวลา 23.30 น. แก๊งเงินกู้ปาระเบิดปิงปองเข้าบ้าน

6 กันยายน 2564 เวลา 02.10 น. ปาขวดแก้วเข้าบ้าน

7 กันยายน 2564 แก๊งเงินกู้ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านและปาขวดเข้าบ้าน


ผู้สื่อข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่ หมู่บ้านขิงซอยเพชรเกษม 69 พูดคุยกับนายบอย​ เจ้าของบ้าน บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นมาเรียกที่บริเวณหน้าบ้าน พ่อของตนซึ่งอายุ 70 ได้ออกไปพูดคุยกลุ่มวัยรุ่นแจ้งว่า นางแพร (แม่เลี้ยง) ได้ไปกู้เงินนอกระบบจำนวน 1แสนบาท แล้วไม่นำมาชดใช้จึงตามมาที่บ้านหลังนี้


ทางคุณพ่อของตนได้แจ้งไปว่านางแพร (แม่เลี้ยงไม่อยู่)ไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้แล้วและไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กลุ่มวัยรุ่นทำทีไม่พอใจเดินกลับไป


ต่อมาเวลา 20.00 น. กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมซึ่งคาดว่าเป็นแก๊งเงินกู้เด็กวัดม่วง เพราะเห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์เจ้าหน้าที่ตำรวจมาด้วย ได้ย้อนกลับมาและปาระเบิดปิงปองขวดแก้วเข้ามาภายในบ้านของตน ตนจึงยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า เพราะกลัวว่า แก๊งเงินกู้จะปาระเบิดปิงปอง หรือบุกเข้ามาภายในบ้านอีก เพราะในบ้านมีตนภรรยาที่ท้องอยู่ พ่ออายุ 70 ปี และลูกอีกสามคน


หลังจากนั้นตนเดินทางไปแจ้งความ เจอแก๊งเงินกู้ที่โรงพักพอดี ตนกลับถูกแจ้งความกลับ 3 ข้อหา พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ยิงปืนในที่สาธารณะและปืนไม่มีใบอนุญาติ ซึ่งตนก็ยอมรับสารภาพทุกข้อหา และรับผิดทุกอย่าง แต่แก๊งเงินกู้นอกระบบก็กลับมาก่อกวนที่บ้านตนอีกโดยการใช้ขวดแก้วปาเข้ามาภายในบ้าน


และยังมีอีกหลายครั้งที่แก๊งเงินกู้ ทำแบบนี้โดยได้ก่อกวนเดือนนึงไม่ต่ำกว่า 5 - 6 ครั้ง ส่วนนางแพรแม่เลี้ยง ตนไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าได้ไปกู้เงินจริงหรือไม่เพราะ ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นนางแพร แม่เลี้ยงก็ไม่กลับมาอีกเลย ตนได้แจ้งความไปแต่คดีไม่คืบหน้าและไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากได้ความปลอดภัยให้กับครอบครัว




คุณอาจสนใจ

Related News