กำนันกลัวเข็ม ร้องลั่นไม่ยอมฉีดวัคซีน ต้องเรียกหมอมาฉีดถึงบ้าน หลอกล่อกันสารพัด

สังคม

กำนันกลัวเข็ม ร้องลั่นไม่ยอมฉีดวัคซีน ต้องเรียกหมอมาฉีดถึงบ้าน หลอกล่อกันสารพัด

โดย thichaphat_d

27 ต.ค. 2564

30 views

โลกออนไลน์แชร์คลิปฮา เมื่อกำนันหนุ่มรายหนึ่ง กลัวเข็มขั้นสุดถึงกับนอนร้องไห้ซุกผ้าห่มบนที่นอน พอพยาบาลจะฉีด กำนันก็กลัว ร้องลั่นบ้าน “บอกไม่เอา ไม่เอา” และพยายามดิ้น คุณหมอ ก็พยายามเกลี้ยกล่อม


จนคุณแม่ต้องเข้ามาช่วยกล่อม เพราะลูกชายเป็นคนกลัวเข็มตั้งแต่เด็ก พยายามเรียกภรรยามาอยู่ใกล้ๆ รวมถึงพยาบาลและจิตอาสาต้องมาช่วยหลอกล่ออยู่นาน จนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างขำ และรอลุ้นว่าพยาบาลจะได้ฉีดให้ตอนไหน จนในที่สุดพยาบาลก็ฉีดได้สำเร็จ โดยกำนันได้กอดผ้าห่มไว้แน่นด้วยความกลัวและส่งเสียงร้องลั่นบ้าน สร้างเสียงหัวเราะให้กับเจ้าหน้าที่ และคนที่ยืนรอลุ้นเป็นอย่างมาก


ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักใน ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อพบกับนายสิทธิ สุภาพพรชัย หรือกำนันอาร์ท และนางสาวชลิญญา สุภาพพรชัย อายุ 24ปี ภรรยากำนัน พร้อมกับสอบถามเรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับสาเหตุว่าทำไมถึงได้กลัวเข็มถึงขนาดนี้


นายสมิทธิ บอกว่า ตัวเองกลัวเข็มฉีดยามาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ไม่รู้ว่าทำไมถึงกลัว อธิบายไม่ถูกเห็นแล้วสยอง ตัวเราเองไปดูแลประชาชนที่มาฉีดวัคซีนแต่ในโซนที่เขาฉีดวัคซีน ตนจะไม่ไปยุ่ง จะมาคัดกรองผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และหน้าที่อื่น ๆ แค่เห็นก็กลัวแล้ว


สมัยก่อนแม่พาไปฉีดวัคซีน โดยที่จ้างเป็นจักรยาน 1 คัน แต่พอไปถึงตนก็เดินหนีกลับบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยฉีดวัคซีนใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนเป็นทหารก็เป็นลมตอนฉีดวัคซีนพอฟื้นอีกทีก็ไปอยู่ที่โรงพยาบาล 7 วัน


ตอนภรรยาท้องก็ต้องไปเจาะเลือดหาเชื้อ พอขับรถไปถึงครึ่งทาง ก็ต้องให้ผู้ช่วยขับแทนเพราะไม่ไหว ยิ่งถ้ารู้ว่าจะไปฉีดแล้วด้วยยิ่งไปกันใหญ่ ก่อนหน้าที่ฉีดเข็มแรก ลูกน้องก็ต้องล็อคตัวไปถึงได้ฉีด ซึ่งเข็มที่ 2 นั้นเราตัดสินใจแล้วว่ายังไงก็จะไม่ไป ภรรยาก็แอบนัดกับหมอว่าให้มาฉีด พอรู้ว่าหมอมาก็ร้องลั่นบ้าน “จะฆ่าแฟนทางอ้อมก็คราวนี้หล่ะ” โดยงานอื่น ๆ เราก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้กลัวอะไร แต่ถ้าเรื่องเข็มไม่ได้เลย ยอมแค่เรื่องเดียว


น.ส.ชลิญญา กล่าวว่า เมื่อตอนที่เป็นผู้ใหญ่บ้าน มีโจรขึ้นบ้าน ลูกบ้านก็โทรแจ้ง แล้วโจรวิ่งเข้าป่าไปแล้วก็วิ่งตาม แล้วโดนตัวอะไรไม่รู้กัดเลยนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางหมอก็จะฉีดยาแก้ปวด ฉีดเซรุ่ม ทางสามีก็ไม่ฉีด รอจนขาบวม และเดินกลับบ้าน


ที่ถ่ายคลิปนี้เพราะว่าจะเอาไว้แค่แกล้งเฉย ๆ และเอาไว้ให้ดูเพราะตอนเข็มแรกก็เป็น ซึ่งที่เห็นนั้นเป็นอาการจริง ๆ ตอนแรก ก็ไม่เชื่อว่ากลัว คิดว่าแกล้งหรือเปล่า พอตอนที่ตนท้องแล้วมาเห็นก็เลยเชื่อว่าเขากลัวจริง ๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2GU2IRkO7d4

คุณอาจสนใจ

Related News