ตร.ออกหมายจับ โจ๋ขี้ยารัว M16 ใส่คนงานตัดหญ้า พบก่อเหตุบ่อยมาก

สังคม

ตร.ออกหมายจับ โจ๋ขี้ยารัว M16 ใส่คนงานตัดหญ้า พบก่อเหตุบ่อยมาก

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

546 views

ศาลพัทลุงออกหมายจับโจ๋ขี้ยาคว้าปืน เอ็ม 16 ยิงถล่ม คนงานตัดหญ้าแล้ว พบประวัติโชกโชน ชอบยิงปืนไปทั่ว จนชาวบ้านหวาดกลัว


จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ยิงรัวใส่ นายนิภพ สุขาชื่น อายุ 38 ปี และนางอุไรวรรณ เทิดเกียรติกุล อายุ 30 ปี 2 คนงานขณะกำลังตัดหญ้าเนเปียให้กับอดีตนายกเทศบาลตำบลลานข่อย นับเสียงปืนดังกว่า 20 นัด โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ กระสุนถูกรถไถได้รับความเสียหาย


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนได้ กว่า 26 ปลอก ตกอยู่บนถนนข้างจุดเกิดเหตุ และตกอยู่ข้างบ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ตำบลลานข่อย อ.ป่าพะยอม


ล่าสุด พ.ต.อ. สุริยา ปัญญามัง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับ ได้เรียกประชุมนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งติดตามคนร้าย ทราบชื่อคือ นายณัฎยศ สีราม หรือหนึ่ง อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ มาลงโทษตามกฎหมาย โดยเผยสาเหตุเพราะ ผู้ต้องหารายนี้เกิดจากความหวาดระแวง และมีปัญหาทางจิต เนื่องจากเสพยา จนครอบคุมอารมณ์ไม่อยู่


และเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายก็ได้ก่อเหตุ ยิงบ้านคนอื่นจนได้รับความเสียหาย และเพิ่งมามอบตัวได้มาเพียง 3 วัน แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งหลังศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เร่งติดตามตัว พร้อมกับยึดอาวุธปืนมาให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุขึ้นอีก


ขณะที่ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.ลานข่อย นายสยามรัฐ แสงเรืองโรจน์ อายุ 58 ปี กล่าวว่า เมื่อก่อนผู้ก่อเหตุนิสัยดี แต่พอโตขึ้นมีปัญหาครอบครัวพ่อแม่แยกทางกัน และมาอาศัยอยู่กับยายคบเพื่อนมั่วสุม จนมีนิสัยก้าวร้าว และการยิงปืน ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก แต่ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัว เพราะมีการยิงปืนขึ้นฟ้าบ่อยครั้งมาก


โดยมีชาวบ้าน บอกว่า ทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะบ้าน และทำงานอยู่แถวนั้นไม่รู้จะโดนวันไหน เพราะเหมือนเขาตั้งใจจะยิง และหมายปองเอาชีวิต


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rC1AtV4TlCM

คุณอาจสนใจ

Related News