หนุ่มฉุนเพื่อนเล่นตัว ไม่ยอมร่วมวงก๊งเหล้า บุกถึงบ้านยิง 2 นัดเจ็บสาหัส สร่างเมาค่อยมอบตัว

สังคม

หนุ่มฉุนเพื่อนเล่นตัว ไม่ยอมร่วมวงก๊งเหล้า บุกถึงบ้านยิง 2 นัดเจ็บสาหัส สร่างเมาค่อยมอบตัว

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

122 views

ชายอายุ 30 ปี โทรศัพท์เรียกเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันให้มาดื่มเหล้าด้วย แต่เพื่อนไม่มา โมโหใช้อาวุธปืนบุกยิงเพื่อนถึงบ้านบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดเข้ามอบตัว และยอมรับสารภาพทุกข้อหา


เหตุเกิดประมาณ 5 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ (25 ต.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านยาง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ นายวิสันต์ ศรีหานาม อายุ 31 ปี ถูกคนร้าย ใช้อาวุธปืนยิง กระสุนทะลุปอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ภรรยารีบขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ล่าสุดต้องผ่าตัด และรักษาตัวในห้องไอซียู


นางสาวสุพิมพ์ กะเชนรัมย์ อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีกลับมาจากบ้านเพื่อนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แล้วก็บอกว่าที่กลับมาก่อน เพราะมีแต่คนกินเหล้า เลยไม่อยากอยู่ แต่พอไม่นานก็มีเพื่อนสามี โทรศัพท์มาตามให้ไปกินเหล้าอีก ตนเองก็เลยบอกว่า ไม่ต้องไปแล้ว ซึ่งสามีก็ไม่ไป แล้วก็นั่งอยู่หน้าบ้าน


แต่ระหว่างที่ตนอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงปืน 1 นัด แต่คิดว่าเป็นเสียงปะทัด ก็ไม่ได้สนใจ แต่พอไม่นานก็ได้ยินอีก 1 นัด จึงออกมาดู ก็พบว่าสามีนอนคว่ำหน้ากับพื้น แล้วก็พูดว่า "ไอ้แดง" เป็นคนยิง ก็เลยรีบไปเรียกพ่อให้มาช่วย


ล่าสุด นายมนัส หรือแดง วงศ์อุปารีย์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก็ได้มอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะไม่พอใจที่ โทรตามให้ไปดื่มเหล้าแล้วไม่ไป ทำเหมือนเล่นตัว ด้วยความโมโหก็เลยก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ก็เลยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดี ข้อหาพยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/A1rjPQpvsqY

คุณอาจสนใจ

Related News