ผปค.ผวา นร.ปอเนาะหลายร้อย แออัดฉีด "ไฟเซอร์" หวั่นเป็นคลัสเตอร์ใหม่

สังคม

ผปค.ผวา นร.ปอเนาะหลายร้อย แออัดฉีด "ไฟเซอร์" หวั่นเป็นคลัสเตอร์ใหม่

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

29 views

ผู้ปกครองเห็นแล้วผวา หลังพบนักเรียนปอเนาะหลายร้อยคน มาแออัดยืนรอเข้าคิวรอฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 หวั่นเป็นคลัสเตอร์แพร่เชื้อ


นักเรียนจากโรงเรียนปอเนาะหลายร้อยคน เดินทางมารอรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ป้องกันโควิด-19  ขณะที่อีกกว่าหลายร้อยที่มาก่อนหน้านี้ กำลังรอคิวอยู่ในเต้นท์ ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเหนือคลอง จ.กระบี่ หลังทางสาธารณสุขฯ เปิดให้มีการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับกลุ่มเด็กนักเรียนจากโรงเรียนสอนศาสนาในพื้นที่


โดยผู้ปกครองนักเรียนที่พาลูกหลานไปฉีดวัคซีน เห็นสภาพความแออัดของเด็กหลายร้อยคน รวมกับกลุ่มผู้ปกครองอีกหลายร้อยชีวิต ทำให้เกิดความเป็นห่วงว่าจะกลายเป็นการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใช้มาตรการเว้นระยะห่าง ประกอบกับพื้นที่ อ.เหนือคลอง เป็นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดรุนแรงแห่งหนึ่งของกระบี่


ผู้ปกครองเจ้าของคลิป บอกว่า สาเหตุที่นำคลิปมาเผยแพร่ ไม่ได้ตั้งใจจะตำหนิเจ้าหน้าที่ที่ทำงานกันเหนื่อย แต่อยากให้มีการจัดระเบียบตามมาตรการป้องกันให้ดีกว่านี้ เพราะผู้ปกครองหลายคนที่ไม่ได้ติดเชื้อมาก่อน หวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง และลูกหลาน แทนที่จะเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด กลับจะกลายเป็นการกระตุ้นให้เกิดการระบาดของเชื้อได้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zWrIwrwIBNI

คุณอาจสนใจ

Related News