นาทีชีวิต ลูกวัย 61 พาพ่อวัย 86 ชมวิวน้ำท่วม เจอกระแสน้ำพัดรถจม ตะกายหนีตายหวุดหวิด

สังคม

นาทีชีวิต ลูกวัย 61 พาพ่อวัย 86 ชมวิวน้ำท่วม เจอกระแสน้ำพัดรถจม ตะกายหนีตายหวุดหวิด

โดย pattraporn_a

26 ต.ค. 2564

165 views

พ่อลูกคู่หนึ่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ พากันขับรถไปชมวิวน้ำท่วม ปรากฎว่าถูกกระแสน้ำพัดรถตกถนน และจมลงไปในน้ำ โชคดีที่หนีออกมารถได้ทัน


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณถนนเลียงเมือง สตึก-ชุมพลบุรี ตำบลนิคม อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังกรูด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีรถตกถนนและจมอยู่ในน้ำ ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บธ 4114 บุรีรัมย์ จมอยู่ในน้ำเกือบมิดคัน ส่วนคนที่มากับรถปลอดภัย เพราะหนีออกมาได้ทัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำเรือท้องแบน และรถออฟโรด 4 คัน ช่วยกันกู้รถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ แต่ก็ได้รับความเสียหาย


นายสิทธิชัย ลิ้มประสิทธิ์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ บอกว่า พาพ่ออายุ 86 ปี ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ และชมวิวน้ำท่วม มาถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่ามีน้ำเอ่อถนน ดูแล้วสวยดี ก็เลยอยากจะพาพ่อเข้าไปดูใกล้ๆ แต่พอขับมาได้ระยะหนึ่ง รู้สึกว่ารถเริ่มมีอาการหนืดๆ น้ำก็ลึกขึ้น ตัดสินใจจะถอยหลังกลับ พอจะใส่เกียร์ถอย ก็ไม่ทันแล้ว รถถูกกระแสน้ำพัดออกนอกถนน แล้วก็ไหลไปพิงกับต้นไม้ จึงรีบออกจากรถ แล้วก็ไปเปิดประตูพาพ่อออกจากรถ เสี้ยววินาทีนั้น รถก็ไหลไปตามน้ำ แล้วก็จมเกือบมิดหลังคา


กู้ภัยบอกว่า ถ้ามาช้ากว่านี้อีกนิดเดียว รถอาจจะถูกน้ำพัดตกไปลำน้ำมูล ที่มีความลึกกว่า 10 เมตรแน่นอน และการที่พ่อลูกรอดจากการถูกน้ำพัดมาได้ ก็มีชาวบ้านพากันถามว่า สวมพระอะไร คุณสิทธิชัย ก็บอกว่าเพียงเหรียญหลวงปู่เจียม เมืองบุรีรัมย์ ที่แขวนไว้ที่หน้ารถ และเชื่อว่าบารมีหลวงปู่ช่วยชีวิตเอาไว้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kXIPujZ9yr4

คุณอาจสนใจ

Related News