พ่อแท้ๆ ยังปากแข็ง ปัดข่มขืนลูกสาววัย 12 ซัดลูกโกหก หลังรับมาดูแลหลังพ้นโทษ

สังคม

พ่อแท้ๆ ยังปากแข็ง ปัดข่มขืนลูกสาววัย 12 ซัดลูกโกหก หลังรับมาดูแลหลังพ้นโทษ

โดย thichaphat_d

26 ต.ค. 2564

24 views

ตำรวจนำกำลังจับกุม นายเอก จุ่นคช อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน จับได้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี


สืบเนื่องจากเมื่อปี 2546 นายเอก ยังอยู่กินกับนางสมศรี (นามสมมติ) จนเมื่อต้นปี 47 นายเอก ถูกจับกุมข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ถูกศาลพิพากษาจำคุก ระหว่างอยู่ในคุก นางสมศรี ได้คลอดลูกสาวชื่อ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) ก่อนจะไปได้แฟนใหม่ โดยนำลูกสาวไปให้สถานสงเคราะห์ศูนย์ประชาบดี จ.สิงห์บุรี เป็นผู้ดูแล


ต่อมาหลังนายเอกพ้นโทษ ได้ไปรับ ด.ญ.น้ำ มาเลี้ยงดูแทน ขณะนั้นเด็กมีอายุ 6 ขวบ พักอยู่ด้วยกันที่บ้านใน ต.บางกระบือ อ.เมืองสิงห์บุรี จนกระทั่งเด็กมีอายุ 12 ปี คืนวันเกิดเหตุ นายเอกเห็นลูกสาว นอนอยู่เพียงลำพัง จึงใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร


แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น เด็กรีบหลบหนีไปหาน้าสาวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น และพาเข้าแจ้งความ สภ.เมืองสิงห์บุรี จนศาลออกหมายจับไว้ ส่วนนายเอก หลบหนีออกจากพื้นที่ไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว


สอบสวน นายเอก ให้การปฏิเสธ พร้อมบอกว่า ด.ญ.น้ำ เป็นลูกสาวแท้ๆ คลอดระหว่างที่ตนถูกจำคุก หลังพ้นโทษไปรับมาดูแล และไม่เคยก่อเหตุตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าทำไมลูกสาวไปบอกคนอื่นว่าถูกข่มขืนแบบนี้ นำตัวส่ง สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NOX5HH_6KkQ

คุณอาจสนใจ

Related News