ล้อมจับวงพนันในบ้าน ตั้งวงป๊อกเด้ง-เต๋าปั่น รวบนักเล่นได้แน่นๆ 16 คน

สังคม

ล้อมจับวงพนันในบ้าน ตั้งวงป๊อกเด้ง-เต๋าปั่น รวบนักเล่นได้แน่นๆ 16 คน

โดย thichaphat_d

26 ต.ค. 2564

5 views

สงขลา-เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมกำลังสมาชิก อส.อำเภอหาดใหญ่ ที่ 4 และตำรวจฝ่ายปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เข้าจับกุมวงพนันป๊อกเด้ง และวงพนันสี่เหงาลัก หรือ เต๋าปั่น ซึ่งคล้ายกับการเล่นไฮโล ที่ลักลอบเปิดเล่นกันภายในบ้านหลังหนึ่งภายในซอยรัฐบำรุง 4 พื้นที่ หมู่ 4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


สามารถรวบนักพนันทั้งชายและหญิงได้ทั้งหมด 16 คน ทั้งหมดไม่มีโอกาสหลบหนี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวเอาไว้ และนักพนันกำลังนั่งล้อมวงเล่นพนันกันอยู่ภายในบ้าน โดยยึดเงินสดกว่า 7 หมื่นบาท ไพ่ 25 สำหรับ และ ลูกเต๋า 2 ชุด โดยมี นายวิจิตร ทองสม อายุ 60 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน


โดยได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดมาทำบันทึกที่ที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาลักลอบเล่นกันพนัน


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังคงมีมาตรการเข้มงวดในการสืบสวน และจับกุมกลุ่มผู้ที่ลักลอบเล่นการพนันทุกรูปแบบ เนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด 19 และยอดผู้ป่วยรายวันของ จ.สงขลา เละจังหวัดชายแดนใต้ ยังคงพุ่งสูงติดอันดับต้นๆของประเทศแทบทุกวันในช่วงเดือนนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dqntnq8HvDM

คุณอาจสนใจ

Related News