ยายวัย 80 จูงจักรยานข้ามถนน ถูกรถตำรวจเสียหลักชน โชคดีคุณยายปลอดภัย

สังคม

ยายวัย 80 จูงจักรยานข้ามถนน ถูกรถตำรวจเสียหลักชน โชคดีคุณยายปลอดภัย

โดย thichaphat_d

26 ต.ค. 2564

197 views

นนทบุรี-กล้องวงจรปิดจับภาพคุณยายอายุ 80 ปี อยู่เกาะกลางถนนสายบางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อย กำลังจูงรถจักรยานเพื่อจะข้ามถนนมาอีกฝั่ง


ปรากฏว่ามีรถยนต์สีขาววิ่งมาบริเวณเลนกลางและชะลอความเร็ว มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาหลัง จากนั้นมีรถตำรวจวิ่งมาเลนขวา ขณะที่ยายเข็นรถจักรยานลงมาจากทางเท้าพอดี โดยล้อหน้ายื่นมาที่ถนน


ทำให้รถตำรวจหักหลบไปเสยท้ายรถคันสีขาว รถสะบัดไปกระแทกกับด้านหน้ารถจักยานของคุณยาย ก่อนด้านหน้ารถไปชนกับรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่ข้างทางเสียหาย โชคดีคุณยายปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บ


ด้าน พ.ต.ท.ภัทราวุธ บุญยะพัน รอง ผกก.ป.สภ.ไทรน้อย กล่าวชี้แจงว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เวลา 06.00 น. ร้อยเวร 20 งานป้องกันและปราบปรามได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่าป้ายหาเสียงของผู้สมัคร อบต. ได้รับความเสียหาย จึงรีบไปตรวจสอบบริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย


พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านเอเชีย พบคุณยายจูงจักรยานยืนอยู่เกาะกลางถนน แล้วเดินมาตัดหน้ารถตำรวจ ซึ่งรถตำรวจอยู่เลนขวาสุด จึงเบรกกะทันหัน หักหลบหนีคุณยาย ทำให้ท้ายรถตำรวจปัดไปถูกรถจักรยานของคุณยายได้รับความเสียหาย แล้วหมุนไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 3 คัน เสียหายเช่นเดียวกัน


ส่วนเรื่องคดีความ ทางรถตำรวจมีประกันอยู่แล้ว ทางประกันจะรับผิดชอบเรื่องความเสียหายของรถคู่กรณีทั้งหมด ในกรณีนี้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นตำรวจร้อยเวร บาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลฟกช้ำตามตัว ส่วนพลขับได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง


ด้านคุณยายเบื้องต้นทราบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะรถเฉี่ยวชนกับจักรยาน ส่วนเรื่องที่มีชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นว่าตำรวจขับรถเร็ว ตนได้สอบถามพลขับทราบว่าขับด้วยความเร็ว 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่เนื่องจากได้รับแจ้งเหตุจึงเปิดไซเรนแล้วก็วิ่งเลนขวามาพบคุณยายข้ามถนนตัดหน้ารถด้วยระยะประชั้นชิดไม่ถึง 20 เมตร ทำให้หักหลบและเบรกกะทันหันตามในคลิปดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/H6PDgaurPIk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,รถตำรวจ ,จักรยาน

คุณอาจสนใจ

Related News