เด็กจีนยัดเข็ม 9 ซม.ในอวัยวะเพศ นาน 2 สัปดาห์ สุดท้ายทนเจ็บไม่ไหว หามส่งมือหมอ

ต่างประเทศ

เด็กจีนยัดเข็ม 9 ซม.ในอวัยวะเพศ นาน 2 สัปดาห์ สุดท้ายทนเจ็บไม่ไหว หามส่งมือหมอ

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

277 views

เด็กวัยรุ่นจีน ยัดเข็มเย็บผ้า เข้าไปในอวัยวะเพศ นาน 2 สัปดาห์ แต่สุดท้ายทนเจ็บไม่ไหว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


เว็บไซต์ เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานข่าวแปลกที่เกิดขึ้นกับเด็กชายวัย 13 ปี ในมณฑลเจียงซู ที่อยากรู้อยากลอง ด้วยการสอดเข็มเย็บผ้า ยาว 9 เซ็นติเมตร เข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเอง ทิ้งไว้นาน 2 สัปดาห์ จนกระทั่งทนเจ็บไม่ไหว เวลาปัสสาวะมีเลือดออกมา จึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ในเมืองหนานจิง เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา


หลังจากการเอ็กซ์เรย์ พบวัตถุแปลกปลอมอยู่ในอวัยวะเพศ ซึ่งเด็กยอมรับว่า เขาจงใจที่จะสอดเข็มเข้าไปในท่อปัสาวะตัวเอง เพราะความยากรู้อย่างเห็น แพทย์ลงมือได้ผ่าตัดเพื่อเอาเข็มออก ซึ่งใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง


แพทย์ที่ให้การรักษาเผยว่า ผลเอ็กซ์เรย์ของเด็กชายวัย 13 แสดงให้เห็นว่า เข็มมีความยาว และฝังลงไปลึกด้วย พร้อมเตือนว่า ไม่ควรที่จะนำสิ่งแปลกปลอมสอดเข้าไป เป็นอันตรายได้ เพราะนำไปสู่การติดเชื้อได้


รายงานระบุว่า มีกรณีแบบนี้มีให้เห็นบ่อยในทุกๆปี เหมือนเป็นเรื่องที่เด็กวัยรุ่นจีน ลองทำเพราะอยากทดสอบความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย จากวัยเด็กไปสู่วัยรุ่น แพทย์จีนจึงเรียกร้องให้มีการสอนเรื่องเพศศึกษาให้กับเด็กจีนมากขึ้น เพราะยังมีเด็กที่ยังขาดความเข้าใจพื้นฐานในเรื่องนี้


โดยเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว พบเด็กวัย 12 ปี ในเมืองซีอาน สอดเข็มยาว 8 เซ็นติเมตร เข้าไปในอวัยวะเพศ ขณะที่บางคน ก็สอดสายไฟ , สายหูฟัง รวมทั้งเม็ดแม่เหล็ก จำนวน 39 เม็ด เข้าไปด้วย จนต้องผ่าตัดเอาออกมา

คุณอาจสนใจ

Related News