จับสึก หลวงตาหนีคดีขืนใจลูกสาวตัวเอง ตร.นำหมายจับถวายถึงวัด

สังคม

จับสึก หลวงตาหนีคดีขืนใจลูกสาวตัวเอง ตร.นำหมายจับถวายถึงวัด

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

113 views

บุกจับคาวัด หลวงตาจ่อย วัย 63 ปี ข่มขืนลูกสาวตัวเองที่จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนหนีมาบวชที่บุรีรัมย์ รับสารภาพเสียงอ่อย ก่อเหตุกับลูกสาวจริง



ผู้กำกับการ สภ.สตึก นำกำลังเข้าจับกุมพระทองมา ตีประเคน หรือหลวงตาจ่อย อายุ 63 ปี ที่วัดศรัทธาวนาราม หรือวัดบ้านขาม อำเภอสตุก จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งแต่เดิมหลวงพ่อจ่อย เป็นชาวอำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 21 ปี ของตัวเองเป็นเวลานาน เมื่อชาวบ้านทราบเรื่อง จึงกันไปแจ้งความที่ สภ.อาจสามารถ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เมื่อรู้ว่าถูกแจ้งความจึงหนีออกจากบ้าน แล้วมาขอบวชที่วัดแห่งนี้



หลังตำรวจนำหมายศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ไปแจ้งข้อกล่าวหาแก่หลวงพ่อจ่อย ก็ให้สึกจากพระ ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.สตึก เบื้องต้นรับสารภาพว่า กระทำกับลูกสาวของตัวเองจริง จึงประสานตำรวจ สภ.อาจสามารถ มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งมีความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, ทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน


ด้าน พระบรรหาร ศรีสง่า รักษาการเจ้าอาวาสวัดศรัทธาวนาราม บอกว่า นายทองมา มาขอบวชที่วัด ช่วงก่อนเข้าพรรษา เมื่อสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า มีญาติอยู่ในหมู่บ้าน จึงให้บวชเณรก่อน 2 สัปดาห์ จากนั้นจึงบวชพระให้ตามเจตนารมณ์ ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ไปก่อเหตุอะไรมา มาทราบตอนที่ตำรวจเอาหมายศาลมาแสดง




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cstsB9PSnss

คุณอาจสนใจ

Related News