ยายเผยปม หลานวัย 3 ขวบ ถูกพ่อ-แม่แท้ๆ ทำร้ายหนัก เหตุไม่เชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง

สังคม

ยายเผยปม หลานวัย 3 ขวบ ถูกพ่อ-แม่แท้ๆ ทำร้ายหนัก เหตุไม่เชื่อว่าเป็นลูกตัวเอง

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

201 views

ยายยืนยันเอาผิดลูกเขยและลูกสาว หลังร่วมกันทำร้ายร่างกายหลานอายุ 3 ขวบจนบาดเจ็บสาหัสเผยปมเหตุสำคัญที่หลานถูกทำร้ายเพราะลูกเขยไม่เชื่อว่าหลาน เป็นลูกของตัวเอง




คุณส้ม ยายของเด็กหญิงอายุ 3 ขวบที่ถูกพ่อและแม่แท้แท้ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสเปิดใจในรายการโหนกระแส บอกว่าวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลโทรศัพท์บอกว่าหลานมารักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม โดยคนที่นำหลานมาส่งคือลูกสาวของตน ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของหลาน แต่ลูกสาวกลับบอกว่าตนเป็นคนทำร้ายหลาน เพราะไม่ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูหลาน ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนมั่นใจว่าคนที่ทำร้ายหลานก็คือลูกเขยและลูกสาวของตน เพราะลูกเขยของตนไม่ชอบหลานสาวคนนี้เพราะคิดว่าไม่ใช่ลูก


ยอมรับไม่ได้ที่หลานถูกกระทำอย่างโหดเหี้ยม โดยคนที่เป็นพ่อและแม่ของตัวเองไม่ว่าจะเป็นทำร้ายร่างกายด้วยการ เอาไม้ตีที่ศีรษะจนแตก ถูกบุหรี่จี้ตามตัว ไม่เว้นแม้แต่ที่ใบหน้าและอวัยวะเพศ ยืนยันจะดำเนินคดีกับลูกเขยและลูกสาวตัวเองอย่างถึงที่สุด



ขณะที่ คุณอธิชา ซึ่งเป็นญาติของเด็ก 3 ขวบที่บาดเจ็บ บอกว่า หลังทราบเรื่องก็ได้โทรศัพท์ไปหาพ่อของหลาน เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่พ่อของเด็กไม่ยอมรับ และยังพูดข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายที่ตนมายุ่งเรื่องนี้


ทางด้าน รองศาสตราจารย์นายแพทย์ สุริยเดว ทรี ปาตรี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น บอกว่าสิ่งที่ต้องทำเร่งด่วนในเวลานี้ คือแยกเด็กที่ถูกทำร้ายออกมาจากพ่อแม่ และต้องเร่งเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจ รวมถึงต้องรีบนำตัวพี่ชายอายุ 7 ขวบ ออกมาจากพ่อแม่ของเด็กด้วย เพื่อไม่ให้ซึมซับพฤติกรรมความรุนแรง เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าพ่อและแม่ของเด็กไม่สามารถที่จะเลี้ยงดูลูกได้อีกต่อไป




ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/d5kXHNu8GQA

คุณอาจสนใจ

Related News