หนุ่มขี่ จยย.ตกหลุมถนนโลกพระจันทร์ หัวกระแทกพื้นกะโหลกร้าว วอนซ่อมก่อนมีคนสังเวยชีวิต

สังคม

หนุ่มขี่ จยย.ตกหลุมถนนโลกพระจันทร์ หัวกระแทกพื้นกะโหลกร้าว วอนซ่อมก่อนมีคนสังเวยชีวิต

โดย pattraporn_a

25 ต.ค. 2564

59 views

หนุ่มเคราะห์ร้าย ขี่มอเตอร์ไซค์ตกหลุมถนนดาวอังคาร ล้มหัวกระแทกพื้นทำกะโหลกร้าว ครอบครัววอนหน่วยงานเร่งแก้ไข ก่อนมีคนสังเวยชีวิต




ญาติผู้บาดเจ็บโพสต์เตือนภัยในกลุ่มวิเชียรบุรีบ้านเฮา ระบุว่า เตือนผิวถนนชำรุด ขับรถระวังกันด้วยช่วงกลางคืน ถนนสายสามแยก-อำเภอวิเชียรบุรี พร้อมโพสต์ภาพผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขับรถตกหลุมถนน ที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งนำคลิป ภาพถนนสาย สามแยก- วิเชียรบุรี ที่สภาพชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ ซึ่งคนเจ็บรถล้มหัวกระแทกพื้น ทำให้กะโหลกศีรษะบริเวณขมับขวาร้าว เหตุเกิดคืนวันที่ 22 ตุลาคม




ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ น.ส.มาลาวรรณ ชอบทำ อายุ 41 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ตำบลสระประดู่ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เผยว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายนพดล ขำละม้าย อายุ 31 ปี เป็นลูกเขยของตนเอง ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ทั้งใบหน้า ศีรษะ หน้าอก มือ แขน และขา ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี ถึง 2 วัน จากนั้นก็กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะช่วงโควิด-19 ระบาด แพทย์จึงไม่อยากให้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน


ซึ่งถนนเส้นนี้ชำรุดมานาน และนับวันหลุมถนนก็ยิ่งลึกขึ้น มีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุแล้วหลายราย อยากให้หน่วยงานเร่งซ่อมแซมให้โดยด่วน ก่อนจะมีผู้เสียชีวิต


ด้าน นายนพดล เผยว่า วันเกิดเหตุขณะขี่รถผ่านช่วงดังกล่าว ถนนค่อนข้างมิด ตรงก่อนถึงบิ๊กซี ทำให้มองไม่เห็นหลุมบนถนน ซึ่งหลุมแรกตนขับหลบทัน แต่มาเจอหลุมที่ 2 หลบไม่ทัน ล้อหน้ามอเตอร์ไซค์ตกหลุมอย่างแรง จึงเสียหลักจนล้มคว่ำ




ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบถนนจุดเกิดเหตุ พบว่ามีความชำรุดเสียหายหลายจุด สภาพเป็นหลุม เป็นบ่อ บางจุดมีความลึก เวลารถวิ่งผ่านมักจะเกิดฝุ่น สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน โดยยังพบว่ามีการนำป้ายข้อความมาติด ระบุว่า ถนนสายนี้ได้รับงบประมาณการซ่อมบำรุงแล้ว ในปี 2565 จากแขวงการทางเพชรบูรณ์ ที่ 2 บึงสามพัน ซึ่งชาวบ้านมองว่า การซ่อมบำรุง จะช้าเกินไปหรือไม่



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/QvU3xmZlcZU

คุณอาจสนใจ

Related News