พ่อยังปากแข็ง ปัดทำร้ายลูกสาว 3 ขวบปางตาย ยายแฉเอาบุหรี่จี้ทั้งตัว ตีจนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

อาชญากรรม

พ่อยังปากแข็ง ปัดทำร้ายลูกสาว 3 ขวบปางตาย ยายแฉเอาบุหรี่จี้ทั้งตัว ตีจนเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2564

302 views

วันที่ 25 ต.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกรณีเด็กหญิง 3 ขวบถูกทำร้ายมีอาการสาหัส ตอนที่แม่เด็กนำตัวมาส่งเด็กหมดสติ เหยื่อหุ้มสมองอักเสบ ร่างกายมีรอยบุหรี่จี้ น่าตาปูดบวมเขียวช้ำ หลังจากนั้นแม่เด็กได้หายไปและทิ้งเบอร์ติดต่อของยายไว้ให้ทางโรงพยาบาล จึงโทรมาแจ้งอาการของน้อง


ด้านยายไม่สามารถเข้าไปดูเด็กในห้องไอซียูได้ คุณหมอได้วิดีโอคอลเข้ามาให้ตนดูหลานว่าใช่หลานตนหรือไม่ หลังจากเห็นสภาพของหลานตนเสียใจมาก ทางตายายเชื่อเป็นฝีมือของพ่อและแม่เด็กแท้ๆ ที่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยพ่อเด็กเพิ่งออกจากคุก และเคยบังคับให้ภรรยาเสพยา ซึ่งพ่อของเด็กมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรง มักทำร้ายแม่เด็กด้วยเช่นกัน หลังเกิดเหตุยังตามตัวหรือติดต่อพ่อแม่ของเด็กไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี


โดยขณะนี้เด็กหญิงเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เมื่อวันพุธ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่คืบ และสภาพจิตใจของหลานยังไม่ดีหวาดระแวงและบ่นกลัวคนเป็นพ่อทำไมต้องทำหนูตลอดเวลา ส่วนทางด้านคดียังไม่คืบอย่างน้อยควรส่งนักสังคมสงเคราะห์หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือและติดตามพ่อแม่ของเด็กมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำ


ล่าสุด พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ได้ตัวพ่อแม่ของเด็กแล้ว เบื้องต้นพ่อยังให้การฏิเสธ ด้านแม่บอกว่าสามีเป็นคนทำร้ายลูก ส่วนตนตีสั่งสอนลูกตามความเป็นแม่ จากการตรวจสารเสพติด พบสารเสพติดในร่างกายทั้งคู่


ด้าน รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ชี้เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความรุนแรงในครอบครัว จากนี้ต้องป้องกันเด็กไม่ให้ถูกกระทำซ้ำ และเยียวยาบาดแผลที่เกิดขึ้น ดูแลสภาวะทางจิตใจ จากนั้นจึงเตรียมสภาพแวดล้อมว่าจากนี้ใครจะเป็นผู้ดูแลเด็ก และนัดติดตามประเมินสภาวะจิตใจของเด็ก หลังเด็กมีภาพจำจากการถูกกระทำความรุนแรง

คุณอาจสนใจ

Related News