อีกแล้ว! แชร์ภาพ ด.ญ. 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ เพิ่งพ้นโทษทำร้าย เยื่อหุ้มสมองอักเสบ โดนบุหรี่จี้ทั้งตัว

สังคม

อีกแล้ว! แชร์ภาพ ด.ญ. 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ เพิ่งพ้นโทษทำร้าย เยื่อหุ้มสมองอักเสบ โดนบุหรี่จี้ทั้งตัว

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2564

518 views

เพจเฟซบุ๊ก จือปาก โพสต์ภาพเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ตามร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้ายจนบวมช้ำ พร้อมข้อความจากเจ้าของเรื่องระบุว่า มีเรื่องขอความช่วยเหลือ หลานสาวอายุ 3 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกาย โดยเด็กคนนี้ เป็นลูกของน้องสาวคนละแม่กับเจ้าของเรื่อง จึงไม่ได้สนิทกัน


แต่ทราบว่า สามีของน้องสาวคนละแม่ เพิ่งออกจากคุก และมาทำร้ายร่างกายลูกตัวเองที่เพิ่งอายุแค่ 3 ขวบ จนอาการสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอยแผล ถูกบุหรี่จี้ตามตัว จนเด็กหมดสติ แล้วเอาเด็กหญิงไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล จนถึงตอนนี้คดียังไม่คืบหน้า เจ้าของเรื่องเป็นห่วงกลัวหลานสาวไม่ได้รับความเป็นธรรม และเป็นห่วงหลานชายอีกคน จึงขอความช่วยเหลือมาทางเพจ ผู้


สื่อข่าวสอบถามไปที่ ร.ต.อ. ประยุทธ์ นุชนารถ พนักงานสอบสวน สภ. เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2564 มียายของเด็กหญิงฟ้า มาแจ้งความว่า เด็กหญิงฟ้า อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยมีบุคคลไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นำตัวน้องฟ้ามาส่งที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และได้ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล


ตำรวจจึงติดต่อไปยังหมายเลขดังกล่าว พบว่า เป็นของนางอารีรัตน์ เป็นลูกสาวของคุณยายส้ม ที่มาแจ้งความ โดยนางอารีรัตน์ ยืนยันว่า ไม่ได้พาน้องฟ้าไปโรงพยาบาล และไม่ได้ทำร้ายเด็ก แต่จะแจ้งความกลับคนที่กล่าวหาว่าตนทำร้ายเด็กด้วย


พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี บอกว่า ตอนนี้ต้องรอให้เด็กอาการดีขึ้นก่อน จึงจะนำทีมสหวิชาชีพสอบปากคำได้ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่คุณยายส้ม ยายของน้องฟ้า เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่คุณยายปฎิเสธให้สัมภาษณ์ บอกแค่ว่าจะไปออกรายการทีวีรายการหนึ่งเท่านั้น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZVANrStuPyk

คุณอาจสนใจ

Related News