จับพระพาสีกาเข้ารีสอร์ต เปิดห้องเจอนุ่งผ้าเช็ดตัวทั้งคู่ ลั่นออกพรรษาแล้ว จะไปไหนก็ได้!

สังคม

จับพระพาสีกาเข้ารีสอร์ต เปิดห้องเจอนุ่งผ้าเช็ดตัวทั้งคู่ ลั่นออกพรรษาแล้ว จะไปไหนก็ได้!

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2564

246 views

ขอนแก่น-ตำรวจ สภ.น้ำพอง และฝ่ายปกครอง บุกไปที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลวังชัย อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น หลังได้รับแจ้งว่า มีพระสงฆ์ พาผู้หญิงมาหลับนอนในรีสอร์ตริมน้ำแห่งนี้ พอสอบถามผู้ดูแลรีสอร์ต ได้ความว่า เป็นห้องหมายเลข 9 หน้าห้องพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่


ตำรวจเคาะประตูเรียก และแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ คนในห้องจึงเปิดประตูออกมาดู ปรากฏว่า เป็นชายหัวโล้น ไม่มีคิ้ว นุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว ไม่สวมเสื้อ ส่วนในห้องบนเตียง มีหญิงอายุประมาณ 40 ปี นุ่งผ้าเช็ดตัวสีแดง จึงเชิญตัวออกมาสอบถาม ทราบว่า ผู้ชายคือ นายอารมณ์ แสนเพศ เป็นพระลูกวัด


โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังแจ้งรายละเอียดการขอตรวจ นายอารมณ์รีบพูดสวนขึ้นมาว่า รู้แล้วใครเป็นคนแจ้ง เจ้าอาวาสใช่หรือไม่ ต้องได้เห็นดีกัน พร้อมยอมรับว่าตนเป็นพระลูกวัดจริง แต่ออกพรรษาแล้ว จะไปไหนก็ได้ คนอื่นไม่ต้องมายุ่ง พอตำรวจถามหาจีวร และถามว่าได้สึกหรือยัง นายอารมณ์บอกว่า ยังไมได้สึก จะรับกฐินก่อน ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.น้ำพอง


ด้านพระสมุห์วราวุฒิ เตชธมฺโม เจ้าอาวาสวัดอีสาน ส. บอกว่า พระอารมณ์มาบวชที่วัดช่วงเข้าพรรษา ช่วงบวชสังเกตพบว่า มีนิสัยชอบโกหก อารมณ์ร้าย และถูกตำหนิบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์


เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ทางวัดจัดเตรียมต้อนรับกฐินจากญาติโยม แต่พระอารมณ์มาขอตัวว่าไปซื้อยาแก้ไมเกรน เจ้าอาวาสจึงบอกว่าจะให้โยมไปซื้อให้ แต่พระอารมณ์ยืนยันจะไปซื้อเอง โดยให้โยมขับรถยนต์ของวัดพาออกไป ซึ่งโยมกลับมาบอกว่า พระอารมณ์ให้พาไปส่งที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งซึ่งมีสีกาคนหนึ่งด้วย ซึ่งพระอารมณ์เคยประพฤติแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง


ตำรวจตรวจปัสสาวะพระอารมณ์ พบมีสารเสพติดในร่างกาย โดยจะส่งปัสสาวะให้แพทย์ตรวจอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดและมีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนทางสงฆ์ได้ขาดจากการเป็นพระสงฆ์โดยไม่ต้องสึก ในข้อหาเสพเมถุน ปาราชิกไปโดยปริยาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AJDxE_Xf7qs

คุณอาจสนใจ

Related News