ระทึก! หนุ่มวัย 35 หลอนยาปีนขึ้นเสาสัญญาณโทรศัพท์ ญาติเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม.

สังคม

ระทึก! หนุ่มวัย 35 หลอนยาปีนขึ้นเสาสัญญาณโทรศัพท์ ญาติเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชม.

โดย weerawit_c

25 ต.ค. 2564

13 views

ปราจีนบุรี - พี่สาวของนายเผ่าพันธุ์ พยามตะโกนเกลี้ยกล่อมให้น้องชายลงมาจากเสาสัญญาณโทรศัพท์ ความสูง 45 เมตร บริเวณหน้าสถานีรถไฟประจันตคาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากนายเผ่าพันธุ์ น้องชายวัย 35 ปี ปีนขึ้นไปจนอยู่ที่ความสูงประมาณ 35 เมตร หวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 17.26 น.วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา พลเมืองดีผ่านไปเจอเข้า จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.ประจันตคาม ซึ่งตำรวจและนายอำเภอ ก็ช่วยติดตามประสานญาติและภรรยาของนายเผ่าพันธุ์มาเกลี้ยกล่อม แต่ทำอย่างไร นายเผ่าพันธุ์ก็ไม่ยอมลงมา จนญาติและกู้ภัยต้องปีนขึ้นไปเพื่อให้ความช่วยเหลือ โดยเอาเชือกไปมัดไว้ที่ตัว


แต่นายเผ่าพันธุ์ ไล่ทุกคนลงมา ก่อนจะแก้เชือกโยนทิ้งลงมาด้านล่าง และปีนสูงขึ้นไปอีกจนเกือบถึงยอดเสา ทำให้ญาติๆ เจ้าหน้าที่ และชาวบ้านที่มามุงดู พากันแตกตื่น นายเผ่าพันธุ์ยังต่อรองกับเจ้าหน้าที่หลายอย่าง เช่น ไม่ให้ใช้ไฟส่องขึ้นมา รถทุกคันต้องปิดไฟ ห้ามใช้โดรนบินถ่ายภาพ ผ่านไปนานเกือบ 2 ชั่วโมง นายเผ่าพันธุ์ก็ยังไม่ยอมลงมา แม้เจ้าหน้าที่ ปภ.จะเอารถกระเช้าเข้าไปรับก็ยังไม่ยอม


จนกระทั่งนางสาวเกศศินี พี่สาวโทรศัพท์เกลี้ยกล่อม บอกว่าจะขึ้นรถกระเช้าไปรับ นายเผ่าพันธุ์จึงบอกว่าไม่ต้องขึ้นมา จะลงไปเอง จากนั้นก็ค่อยๆ ไต่เสาลงมาเอง จนถึงพื้นด้านล่างอย่างปลอดภัย ในเวลาประมาณ 20.00 น. ท่ามกลางความโล่งอกของทุกคน รวมเวลาที่ปีนเสาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที


ภรรยาของนายเผ่าพันธุ์ เล่าว่า อยู่กับสามีที่จังหวัดอุบลราชานี แต่สามีมีอาการหลอนๆ เพราะเสพยาเสพติด ชอบพูดตัดพ้อว่ามีคนจะทำร้าย มีคนฝังชิป จนกระทั่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สามีขับรถจากจังหวัดอุบลราชธานี มาหาญาติที่ปราจีนบุรี ภรรยาจึงมาตามกลับบ้าน แต่สามีพูดไม่รู้เรื่อง บอกว่ารอให้ชิปในหัวหายไปก่อน จนกระทั่งมาเกิดเรื่องขึ่้น


เบื้องต้นตำรวจส่งตัวนายเผ่าพันธุ์ ไปตรวจที่โรงพยาบาลประจันตคาม และจะสอบปากคำเมื่อสงบสติอารมณ์ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ErKCoxRmwS4


คุณอาจสนใจ

Related News