เปิดรีสอร์ตริมทะเลเมืองจันท์ รวบโจ๋ 27 คน จัดปาร์ตี้วันเกิด มั่วสุมเสพยา ทำยาตกเกลื่อนพื้น

สังคม

เปิดรีสอร์ตริมทะเลเมืองจันท์ รวบโจ๋ 27 คน จัดปาร์ตี้วันเกิด มั่วสุมเสพยา ทำยาตกเกลื่อนพื้น

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2564

84 views

จันทบุรี-ตำรวจ สภ.ท่าใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกว่า 50 นาย บุกเข้าตรวจสอบภายในโรงแรมอารมณ์ศิลป์รีสอร์ต พื้นที่หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงจำนวนมากมาเปิดห้องพักจัดปาร์ตี้งานวันเกิด และมั่วสุมเสพยาเสพติด


-ตรวจสอบพบว่ารีสอร์ตหลังดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายเฉลิมบูรพาชลทิศ เลียบชายทะเลหาดเจ้าหลาว และพบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงหลายสิบคน กำลังจับกลุ่มนั่งดื่มกินอยู่หน้าห้องพัก จึงได้รีบกระจายกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้น


ทันทีที่กลุ่มวัยรุ่นเห็นรถเจ้าหน้าที่ถึงกับวงแตกกระจาย พากันแยกย้ายวิ่งหลบหนี แต่ถูกกำลังเจ้าหน้าที่ที่กระจายโอบล้อมไว้จับกุมตัวได้ทั้งหมด ขณะที่ยังมีวัยรุ่นบางคนที่อยู่ในอาการมึนเมา ยังคงนั่งมึนงงอยู่กับที่


จากการตรวจสอบ บริเวณห้องพักที่มีการมั่วสุม เบื้องต้นพบมีการนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาหารมาจัดเลี้ยง นอกจากนี้ยังตรวจพบ ยาอี และยาเค ตกอยู่บนพื้นและมีบางส่วนถูกนำไปโยนทิ้งข้างห้องพัก


เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากผลปฏิบัติการบุกจู่โจม ปิดล้อมตรวจค้นปาร์ตี้ครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นวัยรุ่น ชาย-หญิงได้ทั้งหมด 27 คน เป็นชาย 17 คน และหญิง 10 คน


ตรวจค้นภายในตัววัยรุ่นบางคนยังพบยาอี และยาเคจำนวนหนึ่ง รวมกับยาเสพติดที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุทั้งสิ้น 17 เม็ดน้ำหนักรวม 15.8 กรัม จากนั้นจึงได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมยัง สภ.ท่าใหม่ พร้อมตรวจหาสารเพติด ในร่างกาย


เบื้องต้นผลการตรวจ พบมีผู้ต้องหามีผลเป็นบวก พบมีสารเสพติดในร่างกายรวม 22 คน เป็นชาย 13 คน หญิง 9 คน ก่อนตรวจหาเชื้อโควิด และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x44-3-SNUtA

คุณอาจสนใจ

Related News