สาวเอ็นฯ โร่แจ้งความ โดนรุมโทรม หลังถูกหลอกว่าจ้างชงเหล้า ล่าสุดจับได้ 2 หลบหนีอีก 1

สังคม

สาวเอ็นฯ โร่แจ้งความ โดนรุมโทรม หลังถูกหลอกว่าจ้างชงเหล้า ล่าสุดจับได้ 2 หลบหนีอีก 1

โดย sujira_s

24 ต.ค. 2564

439 views

ชลบุรี - ตำรวจรวบผู้ก่อเหตุล่อลวง - รุมโทรม สาวเอ็นฯ วัย 27 ปี หลังหลอกว่าจ้างชงเหล้า จับได้แล้ว 2 ราย อีก 1 รายกำลังหลบหนี 


เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (23 ต.ค.) น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้ว พักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ถูกล่อลวงไปรุมโทรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้าย


โดยน.ส.บี กล่าวว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ชื่อ kritsadr ให้ไปเอนเตอร์เทรน ชม.ละ150 บาท ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จึงเดินทางไปตามที่นัดหมาย พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ ชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันจับกุมตัว และร่วมกันรุมโทรมตน และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศ โดยตนเองไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ ตั้งแต่เวลา 23.00-05.00 น.ของอีกวัน


น.ส.บี ยังบอกอีกว่า ตนเองได้ถูกนายเอ ข่มขืนถึง 2 ครั้ง และนายกิจ 1 ครั้ง จนแทบไม่ได้สติ หลังก่อเหตุ นายกิจ ได้ขี่รถจักรยานยนต์​มาส่งตนเองที่ห้องในช่วงเช้า จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์​บอกเพื่อนให้ช่วยพามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่​ตำรวจ


ยอมรับว่าในเวลานั้นรู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก เพราะถูกข่มขู่ไม่ให้ร้องจนต้องจำใจยอมถูกย่ำยี เพื่อให้กลุ่มคนร้ายตายใจ และก่อนเข้าแจ้งความ ยังได้วางแผนให้ตำรวจเข้าจับกุมนายกิจ ก่อนเป็นคนแรกหลังย้อนกลับมาหาที่ห้องเช่า และตำรวจยังได้นำหมายค้นเข้าจับกุมตัว นายตุง ที่บ้านพัก เป็นรายต่อไปด้วย อีก 1 คน อยู่ในระหว่างหลบหนี


นายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง ก่อนเกิดเหตุ หลังติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ เมื่อมาถึงบ้าน นายตุง ได้บอกว่า ชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป อยู่เพียงลำพัง และได้หลับนอนกับ น.ส.บี ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่ ได้เรียกตนกับ นายเอ เข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ซึ่งยอมรับว่า เป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน ซึ่งยังรู้สึกโกรธพี่ ทำไมถึงทำกับหญิงที่ตนเองจีบเช่นนี้ได้


พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ออกติดตาม จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย ส่วน นาย เอ ได้กระโดดบ้านหลบหนี อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ ซึ่งในคดีนี้ แม้นายตุง จะให้การปฏิเสธว่า ได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้ เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดแย้งต่อคำให้การของผู้เสียหาย เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zcA48rNJnfs

คุณอาจสนใจ

Related News