บิ๊กไบค์หัวร้อน ปาดหน้ารถเก๋ง ชี้นิ้วให้จอด ปรี่เข้าด่า สรุปผิดคัน

ข่าวโซเชียล

บิ๊กไบค์หัวร้อน ปาดหน้ารถเก๋ง ชี้นิ้วให้จอด ปรี่เข้าด่า สรุปผิดคัน

โดย passamon_a

24 ต.ค. 2564

210 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tu Pilawan โพสต์คลิปเหตุการณ์ เวลาประมาณ 13.54 น. วันที่ 23 ต.ค.64 มีกลุ่มคนขี่บิ๊กไบค์ 2 คัน มากัน 3 คน ไล่ขี่ตามปาดหน้ารถเก๋ง แล้วชี้นิ้วให้หยุดจอด หลังเข้าใจผิดว่ารถเก๋งได้ขับไปปาดหน้ารถบิ๊กไบค์ของตนเอง ก่อนคนขี่บิ๊กไบค์จะเดินปรี่เข้ามาด่าต่อว่าคนขับรถเก๋ง


พร้มระบุข้อความว่า "…อุทาหรณ์ที่เตือนว่าเราควรมีสติ จำรถที่ชนเพื่อนตัวเองผิดคัน จำได้แค่ยาริส เลยขับมาด่า คลิปวิดีโออาจจะไม่ชัด ภาพไม่นิ่ง อีกมือจับโทรศัพท์จะโทรหาตำรวจ (ภาพและเสียงจริงและสด ขอภัยมือไม่นิ่งค่ะ) "ทั้งตกใจและกลัว" ส่วนสามีพร้อมบวก ที่เค้าจอดดักปาดหน้ารถเรา กลางเลนขวา เบรคแถบไม่ทัน…"


ทีมข่าวได้ติดต่อสอบถาม คนขับรถเก๋ง เล่าว่า หลังจากไปพบปะกับเพื่อน จากจังหวัดขอนแก่น กำลังขับรถกลับมาบ้าน ที่ จังหวัดกาฬสินธุ์ แล้วมีรถเก๋ง รุ่นยาริส ไปขับเฉี่ยวชนกับกลุ่มขี่บิ๊กไบค์ ที่วิ่งมาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ มุ่งหน้าไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งกลุ่มคนขี่บิ๊กไบค์ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถเก๋งของตนเอง เพราะสีรถเก๋งมันคล้ายกัน ได้เลี้ยวยูเทิร์นมาจากถนนอีกฝั่งหนึ่ง แล้วขี่ไล่ตามมาปาดหน้ารถเก๋ง แล้วชี้นิ้วให้รีบจอดรถ ก่อนที่จะเดินปรี่เข้ามาด่า ตามที่ปรากฏในคลิป


ส่วนตนเองก็ยืนยันไปว่า ไม่ใช่รถเก๋งตนเอง ที่ขับไปเฉี่ยวชน กับรถบิ๊กไบค์ของคนในคลิปดังกล่าว และรถเก๋งของตนก็ขับมาคนละเส้นทางกับกลุ่มคนขับบิ๊กไบค์ด้วย ทำให้คนขับบิ๊กไบค์ต้องกลับไปถามย้ำกับแฟนที่ซ้อนมาด้วยกันอีกรอบ แต่ได้คำตอบแค่ว่า เป็นรถเก๋งยาริส คันไหนไม่แน่ใจ สุดท้ายคนขี่บิ๊กไบค์ก็ขอโทษ และขี่รถกลับไปหาพวกของตนเอง


ด้าน คนโพสต์คลิป เผยว่า เธอตกใจและหวาดกลัวอย่างมาก ขณะหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิป มือเธอยังสั่น ๆ กลัว ๆ ขณะเดียวกันกำลังจะโทรหาตำรวจแล้ว ส่วนคลิปที่นำมาโพสต์ ไม่มีเจตนาเอาความคู่กรณีแต่อย่างใด แต่เพื่อเตือนสติ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เมื่อเจอเหตุการณ์เหมือนในคลิปดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News