เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 ต.ค. 64 - แมนฯยูฯลุ้น 'บรูโน่' หายเจ็บดวลลิเวอร์พูล

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 22 ต.ค. 64 - แมนฯยูฯลุ้น 'บรูโน่' หายเจ็บดวลลิเวอร์พูล

โดย panwilai_c

22 ต.ค. 2564

19 views

- เอเอฟซีเผย ช้างศึก ยู23 เปิดเพลงชาติได้ แต่ห้ามใช้ธงชาติในสนาม

ทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก เบื้องต้นจะไม่มีการแสดงภาพที่สื่อถึงธงชาติไทย


สืบเนื่องมาจาก วาด้า องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นแบนไทย 1 ปี หลังกฏหมายของไทยยังไม่สอดคล้องกับวาด้า ทำให้เบื้องต้นฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่มองโกเลีย จะไม่มีการแขวนธงชาติไทย , เผยภาพธงชาติบนสกอร์บอร์ด และ ถ่ายทอดสด โดยจะใช้คำว่า “THAILAND” แทน แต่ยังเปิดเพลงชาติไทยตามปกติ อย่างไรก็ตาม หาก วาด้า มีการตอบชี้แจงใดๆ ทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ก็จะพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง


ขณะที่คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย บอกหลังการซ้อมวันนี้ ว่า บรรยากาศในทีมดีมาก นักเตะไทยลูกครึ่งเข้ากับเพื่อนๆได้ดี ส่วนโค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ ย้ำลูกทีมต้องรัดกุมในนัดแรก สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู 23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก ไทย เจอเจ้าภาพ มองโกเลีย 25 ต.ค. นี้ 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


- ส.มวย ส่งดาวรุ่งไทยชิงแชมป์มวยสากลโลก คว้าแชมป์รับ 3 ล้าน

สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ส่งดาวรุ่งไปแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลกที่เซอร์เบีย ซึ่งมีเงินให้แชมป์ถึง 3 ล้านบาท โดยนักชกไทย นำโดย อธิชัย เพิ่มทรัพย์ ดีกรีแชมป์โลกเยาวชนคนล่าสุด พร้อมด้วย วีระพล จงจอหอ เหรียญทองแดงยูธโอลิมปิค 2018 หลานของ สมจิตร จงจอหอ


ส่วนกรณีองค์กรต่อต้านสารกระตุ้นลงโทษไทยในเวทีนานาชาติ ห้ามใช้ธงชาติในสนามแข่งขันและพิธีรับเหรียญ แต่สหพันธ์มวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า อนุญาติให้นักชกสวมเสื้อที่มีธงทีมชาติไทยได้


- แมตซ์อำลา 7 เซียนนักตบ 7 พ.ย. ที่อินดอร์ หัวหมาก

แฟนกีฬาวอลเลย์บอลต้องไม่พลาด กับแมตซ์อำลาส่งท้ายของ 7 เซียน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้ง"หน่อง-ปลื้มจิตร์", "ซาร่า-นุศรา", "กิ๊ฟ-วิลาวัลย์", "ออน-อรอุมา", "ปู-มลิกา", "แจ็คกี้-อำพร" และ "นา-วรรณา" ที่จะมาพร้อมกับ"โค้ชอ็อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร โดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬากีฬาวอลเลย์อบลประเทศไทยจับมือร่วมกันจัดงานในชื่อ "7 Legends of Volleyball"


งานจะมีในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถชมสดได้ทางสตรีมมิ่ง ผู้ชมที่อยากเกาะติดแบบใกล้ชิดในสนาม เงื่อนไขรับบัตรฟรีเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบเร็วๆนี้


- พูดคุยกับนางฟ้านักแบดฯ 'มิ้นท์ รัญชน์รวี' ใน stadium3

ค่ำวันนี้ (22 ต.ค. 64) ชมรายการ stadium3 พบกับนางฟ้านักแบดมินตัน และนักแสดงช่อง 3 คุยกับ น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี จากละคร “พฤษภา-ธันวารักแท้แค่เกิดก่อน” ชมสดทาง facebook และ youtube : ch3thailandnews วันนี้ 19.00 น.


- แมนฯยูฯลุ้น "บรูโน่" หายเจ็บดวล ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้

ศึกแดงเดือด วันอาทิตย์ นี้ แมนฯยูฯ ต้องลุ้นว่าผู้เล่นคนสำคัญอย่าง บรูโน่ จะหายเจ็บทันหรือไม่ ก่อนเจอกับ ลิเวอร์พูล


บรูโน่ ลงเล่นเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา วันต่อมาไปซ้อมกับทีม มีอาการเดินกะเผลกออกจากสนาม ต้องรอผลตรวจว่า บรูโน่ จะพลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หรือไม่ สำหรับ แมนฯยูฯ ไม่ชนะในลีก 3 นัดติด อยู่อันดับ 6 แข่ง 8 นัดมี 14 คะแนน ส่วน ลิเวอร์พูล รั้งรองจ่าฝูง มี 18 คะแนน


- เวตส์แฮม ชนะรวดยูโรปาลีก

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม นำทีมชนะรวด 3 นัดในยูโรป้าลีก เอาชนะ เกงค์ 3-0 เวสต์แฮม เก็บ 9 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม H ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ ลียง บุกชนะ สปาร์ต้า ปราก 4-3 โมนาโก ชนะ พีเอสวี 2-1 และ นาโปลี ชนะ ลีเกีย วอร์ซอ 3-0


- "มูรินโญ่" คุมทีมแพ้เสีย 6 ประตูครั้งแรก

กุนซือดัง อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้สถิติไม่น่าจดจำในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก โรม่า ของโชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปแพ้ โบโด กลิมท์ จากนอร์เวย์ 1-6 ถือเป็นครั้งแรกในการคุมทีม 1,008 นัดของ มูรินโญ่ ที่เสียถึง 6 ประตูในนัดเดียว ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยแพ้มากที่สุด ย้อนไปเมื่อปี 2010 สมัยคุม เรอัล มาดริด บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-5

คุณอาจสนใจ

Related News