สลด ไฟไหม้เพิงพัก คลอกเด็กหญิงวัย 6 ขวบดับ แม่ระทมได้ยินเสียงลูกร้อง แต่ช่วยไม่ได้

อาชญากรรม

สลด ไฟไหม้เพิงพัก คลอกเด็กหญิงวัย 6 ขวบดับ แม่ระทมได้ยินเสียงลูกร้อง แต่ช่วยไม่ได้

โดย nicharee_m

22 ต.ค. 2564

74 views

เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา(22 ต.ค.)  เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งย่านคลองสามวา กรุงเทพฯ ทำให้เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตในกองเพลิง แม่เผยวินาทีเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกร้อง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้


เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้เกิดขึ้นที่บ้านไม้ไม่มีเลขที่ ปลูกอยู่กลางพื้นที่รกร้าง ภายในซอยประชาร่วมใจ 57 ลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดกัน 3 หลัง เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึงจุดเกิดเหตุเพลิงก็สงบแล้ว เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่าง เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง


แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต บอกว่า ปกติพวกเธอไม่ได้พักที่นี่ แต่มีบ้านพักอยู่ท้ายซอย แต่เมื่อคืนพาลูก 5 คน มาหาเพื่อนที่นี่ เพื่อมาช่วยทำงานคัดแยกของเก่า จากนั้นประมาณตี 4 ได้ยินเสียงลูกสาวที่เป็นลูกคนที่ 3 ซึ่งนอนหลับอยู่ในบ้านหลังที่สองเพียงลำพังกรี๊ดขึ้นมา และเรียกหา เมื่อหันไปก็พบว่ามีเพลิงลุกโหมออกจากตัวบ้านหลังที่สองอย่างรุนแรง จึงพยายามเข้าไปช่วยแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ เพราะมีเศษไม้ของตัวบางที่ถูกไฟไหม้กระเด็นมาขวางทาง และเพลิงลุกไหม้เต็มพื้นที่ ซึ่งตอนนั้นเธอยังได้ยินเสียงลูกกรีดร้องพร้อมทั้งเรียกแม่อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่เสียงสุดท้ายที่เธอได้ยินก็คือเสียงเรียกว่า "ม๊ะ" ลากยาว และเงียบหายไป พอเพลิงสงบเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี และตำรวจพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนมอบร่างให้มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนสาเหตุขนาดนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าจึงไม่น่าใช่สาเหตุจากการที่ไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนเกิดจากอะไรต้องสอบปากคำพยานที่อยู่จนเกิดเหตุทั้งหมดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News