หนุ่มเจอสาวแต่งชุดชิสุกะ ย่องเข้าบ้านแอบขโมยมือถือ ที่แท้คือ 'เจ้หงส์ พิตบูล'

สังคม

หนุ่มเจอสาวแต่งชุดชิสุกะ ย่องเข้าบ้านแอบขโมยมือถือ ที่แท้คือ 'เจ้หงส์ พิตบูล'

โดย thichaphat_d

22 ต.ค. 2564

22 views

โลกออนไลน์ มีการแชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kachain Ksw ที่ออกมาโพสต์แจ้งเตือนประชาชนแถวเมืองเอก-ม.รังสิต ระวังโจรย่องเบา แอบเข้าบ้าน ขโมยโทรศัพท์ แต่สามารถจับตัวไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป


โดยเป็นผู้หญิงวัยกลางคน มาในชุดชิสุกะ ตัวการ์ตูนดังในเรื่องโดเรมอน แอบเข้ามาทางประตูหลัง (ห้องครัว) และในมือกำลังหยิบโทรศัพท์ไอโฟน และหูฟังของผู้เสียหาย ก่อนที่เจ้าของจะจับไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป คุยสอบถามก็มีอาการพูดจาวกไปวนมา โกหกไม่หยุด จึงได้แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป


เมื่อนำภาพหญิงรายนี้มาตรวจสอบใน Google พบว่า เป็นคนเดียวกันกับ เจ้หงส์ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง มาก่อนหน้านี้ กรณีที่เลี้ยงสุนัขพิตบูลบนคอนโด ซึ่งพอรู้ว่าเป็นคนเดียวกันก็ตกใจ หลังจากนี้จะไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะกังวลว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก และอยากขอให้ครอบครัวหรือญาติของเจ้หงส์ พาไปรักษาหรือดูแลไม่ให้ออกมาก่อเหตุอีก เพราะอาจเป็นอันตรายได้


ด้านพ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่ได้มีผู้เข้ามาแจ้งความกับทางตำรวจ จึงยังไม่ทราบรายละเอียด จะขอไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนกรณีที่พบว่าบุคคลในคลิปเป็นคนคนเดียวกับเจ๊หงส์ ที่เคยมีประเด็นว่าเลี้ยงสุนัขพิตบูลในคอนโด แล้วมีพฤติกรรมก่อความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่นนั้น


ตอนนี้ตัวเจ๊หงส์เองก็มีญาติเป็นผู้ดูแลอยู่ แต่การที่ตำรวจจะเข้าไปดำเนินการ ก็ต้องขึ้นอยู่กับพฤติการณ์ความผิดเป็นกรณีไปตามที่มีผู้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ซึ่งจากกรณีเรื่องเลี้ยงสุนัขที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีผู้มาแจ้งความ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ikHxK7frvFc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยมือถือ ,เจ๊หงส์พิตบูล

คุณอาจสนใจ

Related News