ส.ส.เต้ มอบตัวคดีหมิ่น "ศักดิ์สยาม" ปมคลัสเตอร์ท่องหล่อ บอกแค่นี้สิวๆ เรื่องธรรมดาของนักสู้

เลือกตั้งและการเมือง

ส.ส.เต้ มอบตัวคดีหมิ่น "ศักดิ์สยาม" ปมคลัสเตอร์ท่องหล่อ บอกแค่นี้สิวๆ เรื่องธรรมดาของนักสู้

โดย pattraporn_a

21 ต.ค. 2564

30 views

ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์แล้ว หลังศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับ ฐานผิด พ.ร.บ.คอมฯ และหมิ่นประมาท รัฐมนตรี ศักดิ์สยาม ชิดชอบ กล่าวหาเป็นส่วนหนึ่งของคลัสเตอร์โควิด ท่องหล่อ




(21 ต.ค.) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้นำแปรงสีฟัน ยาสีฟัน ขัน และของใช้ส่วนตัวมาด้วย หากไม่ได้ประกันตัว ก็จะได้นำไปใช้ในเรือนจำ โดยมีสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ นำป้ายข้อความมาให้กำลังใจ


ส.ส. เต้ บอกว่า ส่วนตัวเป็นคนตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลเก่ง เลยโดนหนักไปหน่อย ที่ผ่านมาโดนมาแล้วหลายหมาย ก็ต่อสู้ตามกระบวนการ และคดีนี้ก็เป็นแค่คดีเด็กๆ


ทั้งนี้ ก่อนเดินทางถึง สภ.เมืองบุรีรัมย์ ส.ส.เต้ โพสต์ภาพถูกมัดมือ มัดเท้า พร้อมติดแฮชแทก #เมื่อคืนถูกภรรยามัดรอส่งตำรวจ #ทั้งคืน


โดยตำรวจแจ้งข้อหา เพิ่มอีก 1 ข้อหา ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน หลังพบว่า ส.ส.เต้ ให้สัมภาษณ์สื่อฉบับหนึ่ง เกี่ยวการออกหมายจับว่าเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง


พร้อมชี้แจงว่าที่ออกหมายจับ เพราะตำรวจได้ออกหมายเรียกถึง 4 ครั้ง แต่ ส.ส.เต้ไม่ยอมมาพบพนักงานสอบสวน ทั้งที่เดินทางมาร่วมงานลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์


ล่าสุด ส.ส.เต้ ได้โพสต์เอกสารของ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เรื่องขอให้ถอนหมายจับ โดยเป็นหนังสือที่ทาง สภ.บุรีรัมย์ ถึงผู้พิพากษา หัวหน้าศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ยื่นคำร้องขอให้ศาลอนุญาตเพิกถอน ส.ส.เต้ เนื่องจาก ส.ส.เต้ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหาตามกระบวนการแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/G1EXK9gElTo

คุณอาจสนใจ

Related News